Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Hẹn hò 30/4, nàng nên diện giày gì?



Trong những dịp nghỉ lễ bạn sẽ làm gì? Nếu đang có kế hoạch tổ chức hẹn hò với một nửa yêu thương trong dịp 30/4 này nàng hãy chuẩn bị thật kỹ từng tiểu tiết để thực sự rạng ngời, xinh đẹp trước người ấy. Bên cạnh váy áo, kiểu tóc bạn đừng quên chuẩn bị một đôi giày thật phù hợp để mang đến set đồ hoàn hảo nhất nhé. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn giày cho nàng trong ngày 30/4 này.

Giày mũi nhọn thời trang, quý phái


Giày mũi nhọn không phải là item mới nhưng lại không bao giờ là cũ cả. Thiết kế mũi nhọn giúp đôi giày hoàn hảo hơn, mang đến sự trẻ trung, sang chảnh cùng nhiều màu sắc thời thượng cho bạn lựa chọn như xanh ngọc, cam, trắng, đen,.. Dù là giày búp bê, giày cao gót,… thì thiết kế mũi nhọn vẫn mang đến nét đẹp quyến rũ, nữ tính hơn bao giờ hết.



Giày mũi kim loại sành điệu, cá tính


Nếu là tín đồ thời trang và là người biết mix đồ thì đây thực sự là kiểu giày không thể thiếu để nang chưng diện trong dịp hẹn hò 30/4 sắp tới này. Mẫu giày này với thiết kế phần mũi kim loại vừa sang chảnh vừa cá tính nhưng không kém phần thời trang đâu nhé. Đặc biệt kiểu giày này dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, không kén chân người đi nên sẽ giúp bạn tỏa sáng trước người ấy.



Giày lấp lánh

Một đôi giày sandal, cao gót hay giày đế bệt với điểm nhấn là những họa tiết, đính đá, đính ngọc hay ánh kim lấp lánh sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc đêm. Nếu dịp 30/4 này bạn và người ấy tham gia một bữa tiệc nào đó của bạn bè hay chỉ có hai người thì ngoài việc lựa chọn một chiếc đầm dạ tiệc sequin thì không thể thiếu một đôi giày quyến rũ, lấp lánh được. Chắc chắn vẻ đẹp của phụ kiện này bạn sẽ trở nên đẹp mê mẩn, hút hồn người đối diện đó.




Giày đinh tán thời thượng, đẳng cấp

Nếu bạn là cô nàng cá tính hoặc muốn tạo sự bất ngờ cho người ấy thay vì vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trước kia thì giày đinh tán là một sự lựa chọn lý tưởng. Đinh tán xuất hiện ở tất cả các kiểu giày, từ giày cao gót, giày búp bê đến giày đế xuồng,… Những chiếc đinh tán đẳng cấp, cá tính với thiết kế bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.



Hãy thay đổi gu thời trang với sự nổi loạn pha chút mạnh mẽ để gây bất ngờ với người ấy trong dịp 30/4 này với giày đinh tán nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét