Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Bí quyết “kéo dài” chân triệt để với giày nude




Giày nude dễ dàng kết hợp trang phục, tôn dáng người, kéo dài đôi chân triệt để là những điểm cộng tuyệt vời cho set đồ của bạn. Được ưa chuộng từ rất lâu nhưng đến nay những mẫu giày nude vẫn thể hiện sức hút mãnh liệt, bền bỉ cho đến tận bây giờ và tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa. Vì thế nếu bạn không may sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì hãy nghĩ ngay đến giày nude với những bí quyết dưới đây để “kéo dài” đôi chân triệt để nhé.

Chú ý trong lựa chọn màu sắc

Chú ý đầu tiên trong việc lựa chọn giày nude kéo dài đôi chân chính là chú ý đến sắc độ màu. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn một đôi giày gần nhất với màu da của chân mình nhất. Bởi như vậy bạn sẽ cho người nhìn cảm giác đôi chân thon thẳng tắp và dài hơn thực tế.



Lựa chọn giày với sự tối giản chi tiết

Với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn thì một đôi giày cao gót hay giày bệt màu nude với sự tối giản chi tiết không quá cầu kỳ là lựa chọn lý tưởng. Bạn hãy yên tâm rằng ngay cả khi những dáng giày trơn đơn màu, cổ điển bạn cũng không lo lỗi mốt mà ngược lại rất linh hoạt trong cách mix đồ. Thêm vào đó bạn sẽ trông thanh mảnh, gọn nhàng và nữ tính, đáng yêu hơn đó.



Chú ý đến độ cao

Đối với phái đẹp giày cao gót luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn vẻ đẹp quyến rũ, thời thượng cùng với những đường nét ngọt gào. Thêm vào đó giày cao gót màu nude kiêu kỳ cũng không ngoại lệ. Nhất là khi bạn muốn tôn dáng, kéo dài đôi chân thì giày nude sẽ làm tốt điều đó. Không cần mang những đôi giày cao gót lênh khênh mà ngay cả những đôi giày có độ cao trung bình cũng đủ giúp bạn tôn dáng, ăn gian chiều cao lý tưởng.



Lựa chọn cách kết hợp phù hợp

Một trong những điểm cộng tuyệt vời của giày nude là có thể sánh đôi cùng bất kỳ gam màu nào. Thế nên bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được set đồ hoàn hảo khi mang cùng giày nude, không kể đó là xăng đan hay giày bệt, giày cao gót....



Nhã nhặn cùng chiếc váy xòe hay uyển chuyển, thướt tha với váy maxi. Ngọt ngào, nữ tính với đầm hoa cuối tuần bởi giày màu nude luôn biết cách “ẩn mình” và lặng lẽ tôn vẻ đẹp quý phái, thời trang cho chủ nhân. Tuy nhiên bạn không nên diện cả set đồ là màu nude sẽ rất nhàm chán và kém thời trang đấy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét