Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Những item nào thay thế giày cao gót khi mix cùng skinny jean


Giày cao gót là một lựa chọn quen thuộc khi mix cùng quần skinny jean. Tuy nhiên bạn có thể có những sự kết hợp mới lạ khác khi mix skinny jean cùng những kiểu giày khác. Bốt cao cổ, sandal đế xuồng, giày thể thao…là những gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy. Bạn hãy tham khảo danh sách dưới đây để có những set đồ ấn tượng nhé.
Xăng đan đế xuồng


Giày sandal đế xuồng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Với thiết kế phần đế cao, ôm lấy chân item này đã khéo léo kéo dài đôi chân bạn. Do đó, bạn đừng ngần ngại khi mix nó cùng với quần skinny jean nhé. Các nàng có thể thay đổi phong cách với quần skinny jean và sandal đế xuồng họa tiết in hoa trong mua hè chói chang này nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật trong đám đông đấy.



Giày đế bệt


 Vốn là sản phẩm đa di năng, vì thế bạn có thể mix cùng với váy, quần short và quần skinny jean. Diện quần skinny jean cùng giày đế bệt bạn sẽ thoải mái trong từng bước đi mà vẫn thể hiện được sự năng động, trẻ trung. Với mẫu mã giày đế bệt đa dạng, bạn tha hồ biến tấu phong cách của mình mỗi ngày nhé. Trở thành cô nàng nữ tính với những tone màu ngọt ngào, cô nàng quyến rũ với màu ánh kim.


Giày sneaker

Tìm kiếm item kết hợp với quần skinny jean thì không thể không kể đến giày sneaker. Đây là item lọt vào tầm mắt của các tín đồ thời trang, các ngôi sao nổi tiếng. Đơn giản vì giày sneaker sẽ triwr thành điểm nhấn nhá cho set đồ khi diện cùng với quần skinny jean. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy xuống phố với set đồ án tượng này ngay thôi các nàng sành điệu.



Bốt mix cùng quần jean đẹp hoàn hảo

Với thiết kế phần đế phẳng, bốt đế bằng được chị em rất ưng ý khi phối cùng quần skinny jean. Sự kết hợp này mang lại sự cá tính, tươi mới và cực teen đấy nhé.

Hoặc bạn có thể kết hợp cùng với boot cao cổ với quần skinny jean đem lại sự quyến rũ, sành điệu. Bốt cao cổ là một trong những item thời trang được các tín đồ thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng. Item này phối cùng quần skinny jean đã trở thành một set đồ không thể thiếu của các bạn trẻ yêu thích thời trang. Bạn hãy chọn một đôi giày nâu, đỏ đô, xám hoặc đen phù hợp vào sở thích.


Giày da

Thêm một gợi ý không thể bỏ qua khi kết hợp với quần skinny jeans là giày da bóng. Bạn có thể lựa chọn đôi giày búp bê da bóng hay giày sandal da bóng, giày lười da bóng đề rất tuyệt. Hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú khi khoác lên mình set đồ này. Rất ấn tượng mà lại mang đến chút “ngầu” cho bạn trẻ đấy.



Bên cạnh đó, item hay ho bạn đừng quên khi mix với quần skinny jeans chính là giày da nam. Những đôi giày có phần tomboy này sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi cuộc vui. Hãy chọn lấy một đôi giày da nam đế bệt màu đen hoặc nâu để F5 phong cách của mình bạn nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét