Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Những kiểu giày bệt nịnh chân nhất


Giày được xem là một trong vô vàn món đồ mà bất kỳ nàng nào cũng cần. Mỗi đôi giày đều mang một sứ mệnh riêng, sánh bước cùng chủ nhân của nó. Nhưng để chọn được một đôi giày vừa hoàn mỹ vừa phù hợp với đôi chân của mỗi người thì không phải việc đơn giản. Nắm bắt được băn khoăn này của một vài tiểu thư, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những kiểu giày bệt nịnh chân nhất để các nàng có thêm sự lựa chọn cho mình trong thời gian sắp tới nhé!

Nếu giày cao gót mang đến sự kiêu sa cho phái đẹp thì giày bệt lại mang đến sự thoải mái cho đôi chân của bạn, đồng thời giày bệt có những điểm nổi bật mà không phải đôi giày nào cũng có như sự tiện dụng, gọn nhẹ nhưng không bao giờ làm mất đi sự thanh lịch, duyên dáng cho các nàng.

1. Giày bệt mũi nhọn


Bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng thì đừng quên sắm cho mình một đôi giày bệt mũi nhọn nhé. Với ưu điểm nổi bật là tạo cảm giác thon dài cho đôi chân nó sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin khi sải bước nhưng vẫn thực sự thoải mái. Đặc biệt, giày bệt mũi nhọn còn mang vẻ đẹp hiện đại, tăng thêm sự quyến rũ cho các cô nàng.



2. Giày Slip on
Slip on dường như đang trở thành một trào lưu vì khả năng biến hóa đa dạng tùy theo loại trang phục của đôi giày này. Nó vừa mang phong cách khỏe khoắn khi kết hợp với trang phục cá tính nhưng lại có thể mang đến sự nhẹ nhàng khi kết hợp với những chiếc váy duyên dáng. Điểm nổi bật của đôi giày slip on chính là chủ nhân của đôi giày không bị làm phiền bởi những sợi dây giày.



3. Giày búp bê

Giày búp bê là một kiểu giày bệt truyền thống, ra đời từ khá lâu nhưng nó chưa bao giờ hết hót bởi vẻ đẹp riêng mà không phải đôi giày nào cũng có. Giày búp bê tạo cho đôi chân sự thon gọn, duyên dáng và nếu bạn chọn được một đôi giày có màu phù hợp thì lại càng tuyệt vời vì nó sẽ tôn cả dáng lẫn da cho đôi chân bạn. Hòa theo xu hướng người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng thiết kế, cải tiến mẫu mã ngày càng phong phú đa dạng với màu sắc, họa tiết lôi cuốn người đi.


4. Giày bệt mũi vuông

Giày bệt mũi vuông được xem là một trong những đôi giày bệt nịnh chân nhất bởi chính sự thiết kế của đôi giày này làm cho người đi có cảm giác đôi chân đầy đặn hơn, khá phù hợp với những cô nàng quá mi nhon. Bên cạnh đó, những đôi giày bệt mũi vuông lại tạo sự cách điệu, phá tan những khuôn mẫu vốn có cho người đi.



5. Giày Oxford

Dựa trên nền tảng các đôi giày Tây, người ta thiết kế giày Oxford với mong muốn tôn lên phong cách cá tính cho các nàng. Điểm đáng yêu nhất của đôi giày này chính là giúp đôi chân vô cùng thon gọn khi mang. Ngoài ra với nền tảng phương Tây, đôi giày Oxford còn tạo cảm giác cổ điển cho các nàng, phù hợp với mọi thời tiết và trang phục.



Mỗi người đều có những sở thích khác nhau về màu sắc, kiểu dáng cho loại giày của riêng mình, nhưng bạn cũng đừng quên những đôi bệt nịnh chân mà chúng tôi đã chia sẻ nhé. Nó vô cùng hữu ích với chúng ta đó. Cuối cùng, chúng tôi chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi giày thật phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét