Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Lên đồ với xăng đan bệt thật dễ


Xăng đan là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của mọi cô gái. Những đôi giày bệt năng động thoải mái sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn và tôn lên vóc dáng của mình. Dưới đây là một số cách mix đồ với xăng đan bệt giúp bạn trẻ trung và cuốn hút.

1. Xăng đan bệt quai ngang với váy liền thân ngắn



Nếu bạn là một cô nàng sành điệu thì xăng đang bệt quai ngang với váy liền thân ngắn chính là sự kết hợp hoàn hảo. Cách mix đồ này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cá tính của riêng bạn. Kiểu giày này để lộ ra đôi bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn với làn da trẻ trung, rạng rỡ. Thêm vào đó, phần chân mảnh khảnh được cố ý để lộ sẽ giúp bạn trông tự tin và nữ tính hơn rất nhiều.

2. Xăng đan bệt quai chéo với váy dài




Đối với những cô nàng thích đi biển thì xăng đan quai chéo và váy dài là sự lựa chọn sáng suốt. Sự mềm mại của chiếc váy và nét trẻ trung đến từ đôi xăng đan càng làm tôn lên vẻ đằm thắm, dịu dàng của chủ nhân. Phần mông và phần ngực đầy đặn, quyến rũ được khoe hết cỡ, trông bạn cực kì style và thu hút mọi ánh nhìn.

3. Xăng đan bệt quấn dây với váy suông ngắn




Kiểu xăng đan bệt quấn dây cá tính theo chiều dài cổ chân kết hợp với váy suông ngắn vừa thể hiện được nét dịu dàng nữ tính, vừa thấy được nét năng động cá tính. Bộ đôi này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự thoải mái. Set đồ này dành riêng cho những cô nàng tóc tém, sự năng động trẻ trung mà kiểu tóc này mang lại sẽ làm điểm nhấn cho phong cách phối đồ cực chất này.

4. Xăng đan bệt quai ngang với quần baggy và áo phông năng động


Đối với những cô nàng năng động thích bay nhảy thì chắc chắc xăng đan chính là món đồ được ưu tiên đầu tiên khi bước ra ngoài. Khi kết hợp cùng quần jean rách và áo phông giúp cô nàng vừa tự do thoải mái trong các hoạt động vừa thể hiện của cá tính riêng của mình. Để diện set đồ này, bạn không cần quá chú tâm vào kiểu tóc hay cách trang điểm, nó cho phép bạn thực sự thoải mái mà vẫn vô cùng quyến rũ.

5. Xăng đan bệt với quần vải thô


Nếu bạn là người có công việc phải di chuyển nhiều lần thì xăng đan và quần vải thô chính là 2 người bạn cần thiết nhất đối với những ngày hè oi bức này. Sự kết hợp thoải mái này sẽ giúp bạn tự tin trong việc đi lại và hoàn thành tốt công việc. Những cô nàng công sở yêu set đồ này vì chính những tiện ích mà nó mang lại…

Bên trên là những gửi ý nho nhỏ của mình, mong rằng nó sẽ giúp các bạn chọn được trang phục phù hợp với bản thân để có thể tự tin khoe cá tính nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét