Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Mix đồ đẹp với bốt như sao Việt không hề khó


Chắc chắn các tín đồ thời trang đều ước ao được mặc đẹp như sao Việt khi phối đồ với bốt. Và điều này thật sự đơn giản nếu chúng ta nằm lòng những bí quyết mix đồ với boot nu sao cho thật phong cách, cá tính, nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu một số cách phối đồ dưới đây để có thêm kiến thức mặc đẹp cho mình nhé.

Mix đồ với bốt lửng mắt cá chân



Ngọc Trinh tuy diện đồ đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật và cuốn hút. Váy ôm body khéo léo khoe đường cong cơ thể cùng chiếc áo khoác dạ dáng dài bên ngoài vô cùng thướt tha, quyến rũ. Cô nàng đã không quên xỏ chân đôi bốt lửng mắt cá chân màu đen mũi nhọn gót cao vô cùng sang trọng. Chỉ như vậy thôi đã đủ nổi bật khi đi làm, đi chơi hay hẹn hò rồi.



Á hậu Huyền My cũng khéo léo tôn vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, bay bổng của mình khi lựa chọn áo sơ mi vintage phối kèm với chân váy midi mỏng nhẹ. Nhấn nhá với đôi giày bốt nữ da mắt cá chân tăng vẻ đẹp cá tính. Nàng á hậu khéo léo hoàn thiện phong cách với những phụ kiện như túi xách, mắt kính,…

Mix đồ với bốt cổ thấp (ankle bốt)


Thanh Hằng với guu thời trang nổi bật và cuốn hút luôn biết biến tấu những phong cách phối đồ sao cho thật hoàn hảo nhất. Với quần jean rách, áo thun màu đen và áo khoác da màu đen mix cùng bốt đế thấp dáng vuông vắn mang đến sự cá tính, mạnh mẽ. Với set đồ này bạn gái có thể tự tin đi chơi, dạo phối, thậm chí tham gia các hoạt động thể thao đều vô cùng tuyệt vời nhé.

Hà Tăng xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng vẫn vô cùng cá tính, nổi bật. Quần jean rách nhiều cùng áo áo len tay lỡ màu xanh phối cùng đôi ankle bốt hở mũi tạo phong cách cực thời trang cực nữ tính. Đôi bốt hở mũi gót cao khéo léo tôn dáng mà lại thoải mái cho đôi chân. Thêm điểm nhấn với túi xách, mắt kính để set đồ hoàn thiện.

Mix trang phục với bốt cao quá gối

Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện nổi bật và tỏa sáng không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở gu thời trang cực đỉnh. Bốt cao quá gốt màu đen gót cao phối cùng váy xuông nhưng vẫn có khoảng cách giữ bốt và váy khéo léo khoe đôi chân dài, thon nuột nà. Thêm chiếc áo khoác dạ dáng dài bên ngoài vừa để giữ ấm vừa để tạo phong cách siêu thời trang cho nữ ca sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét