Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Những đôi giày cao gót đẹp cho vừa lòng nàng


Giày dép cũng như trang phục luôn được các nàng chăm sóc, lựa chọn giữ gìn cẩn thận. Những đôi giày cao gót vốn là phụ kiện đầy quyền lực gắn liền với mọi hoàn cảnh mọi trang phục của các cô nàng thời trang. Vì vậy những đôi giày cao gót cũng được các nàng chuyên tâm và lựa chọn với những tiêu chí đặt ra chất liệu đảm bảo tốt, an toàn cho da, kiểu dáng thời trang phù hợp xu hướng, form dáng chuẩn vừa đủ cho đôi chân xinh có cảm giác thoải mái nhất khi mang vào. Vậy chỉ có thể là nhãn giày cao gót của Evashoes thõa mãn điều kiện ấy, và những đôi giày cao gót đẹp sẽ giúp các nàng hài lòng nhất. Nào bây giờ chúng mình cùng tham khảo nhé!


Kiểu giày sandal cao gót với thiết kế quai ngang đơn giản cùng sự phối hợp tinh tế giữa gam màu trắng đen tinh tế và quyến rũ, form dáng thời trang. Đây sẽ là đôi giày cao gót tuyệt vời để các nàng chưng diện trong những ngày mưa gió xì sụp và bất chợt.


Màu xanh hoàng gia quả thật quý phái đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho đôi giày cao gót một vẻ đẹp cuốn hút. Form dáng cực ôm chân, họa tiết tinh tế với kim loại ở mũi giày càng làm tăng thêm nét sang trọng của nó.


Giày cao gót với mũi nhọn thời thượng, nét độc đáo và sang trọng được thể hiện chi tiết đục lổ laser tinh tế chiếc nơ cài trên mu giày mới thật là duyên dáng làm sao. Chất liệu da ánh kim tạo cho đôi giày sự sang trọng và kiêu kỳ.



Với thiết kế đơn giản chỉ một màu đen huyền bí, sang trọng được toát lên trong chất liệu da lộn mềm mại, mịn mượt như nhung, kiểu giày cao gót mũi nhọn tạo nên sức hút đầy thời trang. Màu đen màu dàng để bạn kết hợp với mọi trang phục mà bạn có trong tủ đồ của mình



Cũng là từ chất liệu da mềm mại nhẹ nhàng, giày cao gót mũi nhọn với gam màu đỏ tinh tế sẽ khiến bạn gái không thể rời mắt bởi sự sang trọng, quý phái. Đôi giày cao gót màu đỏ mang đến cho bạn gái phong cách đầy quyến rũ và gợi cảm hơn tất cả. Hãy phối với trang phục đơn giản màu sắc trung tính để làm nổi bật chúng nhé



Thiết kế đơn giản, đôi giày cao gót màu nude truyền thống này cũng là sự lựa chọn nhất định sẽ làm hài lòng cho các cô nàng yêu giày. Chất liệu da bóng bẩy mềm mại giúp dễ dàng đi lại trong ngày mưa và cũng rất dễ dàng trong việc vệ sinh nữa.


Những đôi giày cao gót tuyệt đẹp của Predo dành cho thu lãng mạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét