Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Kết hợp jean với giày cao gót sao cho đẹp và thời thượng


Bạn có tin đối lập đôi khi lại tạo nên một cặp đôi hoàn hảo không? Ví dụ như nắng với mưa mà cùng xuất hiện sẽ tạo nên cầu vồng rực rỡ hay đơn giản là khi kết hợp jean cùng giày cao gót lại đem đến sự hài hòa, vừa đơn giản lại đẹp đến lạ thường. Nếu bạn chưa tin hãy tham khảo gợi ý mà chúng tôi sắp chia sẻ để thử xem sao nhé!

Xăng đan cao gót evashoes hàng chất lượng cao bán buôn giày với số lượng lớn

Chạy theo nhu cầu cũng như xu hướng thời trang mà jean không ngừng phát triển cả về chủng loại cũng như kiểu cách bởi vậy bạn có thể thoải mái chọn jean kết hợp với giày cao gót

1. Quần jean cùng giày cao gót

Tủ quần áo của nàng nào mà lại thiếu quần jean được chứ. Một loại trang phục vừa đơn giản dễ kết hợp cùng sơ mi, áo phông khá tuyệt.

Quần jean cũng đa dạng về loại để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích hay cơ bản để phù hợp với những chiếc áo mà bạn kết hợp như jean cạp cao với crotop kết hợp cùng giày cao gót giúp bạn thêm phần cá tính và quyến rũ. Sự kết hợp này sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng chân ngắn bởi nó giúp chân bạn nhìn miên man hơn đấy.


Riêng những nàng có chân to đều từ đùi tới bắp, cũng không cần lo lắng đâu. Bạn chỉ cần chọn quần jeans tối màu và đừng xắn gấu đi cùng một đôi giày cao gót dáng cơ bản để kéo dài đôi chân và tạo cảm giác thon gọn hơn cho phần đùi.

Còn với những cô nàng mảnh khảnh thì nên chọn jean sáng màu cùng giày cao gót từ 3-5 cm để tạo cảm giác có da có thịt hơn cho đôi chân, tạo nên sự hài hòa cho cơ thể.

2. Váy jean mix với giày cao gót

Một xu hướng kết hợp jean cùng giày cao gót được khá nhiều cô nàng ưa chuộng chính là váy jean. Xuất hiện cũng được thời gian khá lâu nhưng độ hót của nó cũng chưa từng bị giảm sút bởi váy jean với các chi tiết như cào, rách, bó sát hay xòe khi kết hợp cùng giày cao gót góp phần tạo nên một cô nàng cá tính, hiện đại.

Một đôi giày cao gót nhọn gam màu nhạt tông xuyệt tông với màu áo và chân váy jeans ắt hẳn sẽ mang đến sự hài hòa, mát mẻ cho các nàng vào mùa hè.


Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung? Vậy hãy chọn váy jeans chữ A, mini jeans cùng áo phông và đi cùng đôi giày cao gót mũi nhọn nhìn bạn sẽ càng hiện đại, trẻ trung.

Một vài nàng có thể thích phong cách vintage hãy chỉ việc mix chân váy midi jeans hay chân váy jeans cài khuy với áo sơ mi hoạ tiết cùng giày cao gót mũi nhọn phù hợp giúp bạn giữ được sự dịu dàng mà vẫn vô cùng hiện đại.

3. Yếm jean với giày cao gót thì sao nhỉ?

Đây sẽ là gợi ý riêng cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ. Và bạn cũng thử kết một lần kết hợp yếm jean cùng giày cao gót xem, biết đâu bạn lại bị nó mê hoặc.

Một chiếc yếm jeans đi cùng áo crop top ôm sát đi cùng giày cao gót tối màu khéo léo lộ với đường cong gợi cảm tạo nên sự táo bạo, phá cách nhưng vẫn vô cùng lịch sự.

Bán buôn giày cao gót hàng vnxk evashoes chất lượng cao

Với những bạn thích style bụi bặm, nên mặc yếm jeans với áo sơ mi kẻ caro hoặc hoạ tiết lạ mắt kết hợp cùng giày cao gót đế thô để tô điểm thêm sự cá tính, “ngổ ngáo”, giữ được vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Mỗi một loại trang phục jean lại phù hợp với từng loại giày cao gót riêng để tô điểm thêm cho bộ trang phục mà bạn mặc, những cũng đừng quên chọn kết hợp jean với giày cao gót giúp bạn cảm thấy thoải mái tự tin thể hiện mình nhé. Chúc các bạn có được những lựa chọn riêng tốt nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét