Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

3 kiểu giày cao gót thống lĩnh thị trường thời trang


Là một tín đồ thời trang chắc chắn các bạn gái không khỏi tò mò xem những mẫu giày cao gót nào sẽ thống lĩnh thị trường thời trang năm nay? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí tới các bạn 3 mẫu giày cao gót sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường 2017 này, hãy tham khảo để sắm ngay cho mình một kiểu ưng ý nhé.

Giày cao gót đính pha lê sang trọng

Thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng, giày cao gót đính pha lê đẹp được thiết kế kỳ công với ánh lấp lánh nỏi bật và đầy quyến rũ. Đây thực sự là kiểu giày giúp bạn gái tỏa sáng và tôn nét đẹp quý phái cho chủ nhân của nó.


Mẫu giày vnxk này có nhiều màu nên bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những gam màu hợp sở thích, hợp mệnh hay đơn giản bạn có thể sắm vài màu khác nhau để thoải mái mix đồ. Mẫu giày này khéo léo khoe vẻ đẹp của đôi chân trắng ngần cùng sự sang trọng của chủ nhân Những viên đá pha lê lấp lánh, tỏa ánh hào quang rực rỡ chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc đêm, thu hút ánh nhìn bao người.

Giày cao gót cột dây mong manh đầy quyến rũ

Giày cột giày đã không còn xa lạ gì với chúng ta, nhất là những mẫu sandal đầy cá tính. Thế nhưng một đôi giày cao gót cột dây sẽ mang đến cho tủ đồ của bạn thêm một mẫu trong bộ sưu tập giày thời trang của mình. Và chắc chắn mẫu giày này sẽ trở nên “sốt xình xịch” trong năm nay. Vì thế bạn hãy nhanh tay tìm kiếm để sở hữu cho mình một đôi giày ưng ý, phù hợp ngay nhé.



Giày vnxk cao gót cột dây không chỉ thanh lịch, tinh tế mà còn mang đến nét quyến rũ đầy bí ẩn cho chủ nhân của nó. Chỉ một cái nhìn lướt qua thôi cũng khiến người khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ rồi. Một điểm cộng tuyệt vời cho đôi giày này là nó không kén người đi. Dù bạn sở hữu một bàn chân thô, cứng hay nhỏ xinh thì khi mang đôi giày này đều vô cùng cuốn hút và nổi bật.

Giày vnxk cao gót lưới: lung linh, mơ mộng

Nếu như những mẫu giày cao gót kín kia đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy đôi chân bị “tù túng” và bức bách. Thế nhưng một đôi giày cao gót lưới thiết kế vừa kín vừa hở lại mang đến sự thoáng mát cho đôi chân mà vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch và quyến rũ.


Phong cách Hàn Quốc tiếp tục khẳng định và tiếp tục “sáng bừng sức sống” trên thị trường thị trường trong năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét