Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Maxi phù hợp với giày dép nào?




Đã qua rồi thời các quý cô phải giấu hẹm đi những chiếc váy maxi đầy nữ tính và quyến rũ mỗi khi đi biển hay đi tiệc. Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang đã cho ra đời rất nhiều các mẫu thiết kế maxi đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Chỉ cần sáng tạo và tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể diện những chiếc maxi với các phụ kiện xinh xắn một cách rất thú vị mà tuyệt đối không phản cảm. Dưới đây là một số gợi ý kết hợp giữa váy maxi và giày dép các bạn gái có thể áp dụng ngay trong mùa hè này.


Maxi hoa bay bổng đầy ngọt ngào

Đối với những cô nàng nữ tính thì một chiếc váy maxi hoa là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu mang đến nét duyên dáng, thiết tha với những thiết kế hoa lá từ tự nhiên. Phù hợp với maxi hoa hơn bao giờ hết đó là một đôi giày cao gót, với thiết kế phần quai thanh mảnh ôm lấy phần cổ chân sẽ vô cùng ngọt ngào.

Ngoài ra nếu bạn nữ cần phải di chuyển nhiều thì một đôi giày sandal đế bệt là một gợi ý không thể bỏ qua.



Với ưu điểm nhẹ nhàng, thoáng mát, váy maxi cũng là một item cự kỳ lý tưởng để diện trong những chuyến nghỉ mát, đi biển…. Khi đó bạn có thể chọn những thiết kế maxi táo bạo hơn một chút như có đường xẻ cao, cổ sâu. Ngoài sandal thì xăng đan xỏ ngón cũng là thứ bạn có thể diện cùng, bạn sẽ không phải bận tâm đến nước biển hay cát làm hỏng giày dép.



Maxi voan trẻ trung tươi mới

Đồ kẻ luôn được chào đón nồng nhiệt trong những thiết kế mùa hè. Các nhà thiết kế đã sáng tạo ra không chỉ riêng cho các mẫu thiết kế khác mà maxi cũng có những thiết kế voan vô cùng ấn tượng và tươi trẻ. Maxi voan kết hợp với đôi giày đế xuồng là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bạn tự tin sải bước xuống phố với vẻ ngoài thanh lịch và đầy quyến rũ. Không chỉ vậy đế xuồng còn giúp bạn có cảm giác đôi chân như được kéo dài thêm.



Dép dây hay dép xỏ ngón, giày sandal đế bệt đều phù hợp với maxi voan. Chỉ cần bạn biết phối hợp màu sắc sao cho phù hợp là bạn đã có những bộ đồ tươi mới.

Ngoài ra bộ đôi váy maxi voan với giày sneaker đã quá quen thuộc với những tín đồ váy maxi. Một đôi sneaker đơn sắc tạo thêm vẻ nang động và cá tính.

Giày dép
và quần áo dường như không bao giờ là đủ với mỗi cô gái. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng biết cách phối hợp khéo léo và ăn ý giữa chúng.



Hy vọng bài viết trên đây đã giúp ích cho các cô nàng phối hợp váy maxi với giày dép trong mùa hè này để có những bộ trang phục ấn tượng mà không kém phần nữ tính.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét