Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chia sẻ chị em bí kíp giữ giày dép gọn gàng ngăn nắp



Phái đẹp có chung sở thích là mua sắm, thậm chí có những nàng nghiện mua sắm. Hàng loạt túi to, túi nhỏ quần áo, giày dép được các chị em rinh về mỗi khi đi mua sắm. Cùng với tủ đồ quần áo thì tủ đồ giày dép của chị em cũng chật kín. Vậy làm thế nào để các tín đồ thời trang thỏa sức chạy theo mốt mà lại giải quyết được vấn đề giữ cho tủ giày gọn gàng? Bài viết sau sẽ chia sẻ cho chị em bí kíp giữ giày dép ngăn nắp.

Hô biến thang cũ thành kệ giày độc đáo


Bạn có thể tận dụng những chiếc thang đã cũ thành giá để giày dép. Bạn có thể hô biến chiếc thang ấy thành một sản phẩm đựng giày cá tính, nổi bật với màu sơn mới và những chiếc móc treo xinh xắn.



Lấy dây thép tạo giá treo đơn giản

Kiểu giá giày này được áp dụng từ rất lâu rồi bởi tính đơn giản và tiết kiệm diện tích. Việc của bạn bây giờ là kiếm một sợi dây thép dài và cố định trên tường, rồi uốn đoạn thép còn lại thành hình móc câu. Việc cuối cùng là bạn xâu hết chỗ giày bạn muốn cất giữ đi thôi. Thật đơn giản và tiện dụng phải không nào.



Sử dụng thanh gỗ để treo giày

Cách làm này không chỉ giúp lưu trữ giày dép mà bạn còn có thể treo cả quần áo và phụ kiện nữa đấy. Chỉ cần lấy một tấm ván gỗ rồi cố định 2 đầu sao cho tấm ván cách tường tối thiểu 5 cm. Sau đó móc những chiếc giày lên thanh gỗ là bạn đã có một “tủ giày handmake” rồi. Cách làm này rất tiết kiệm không gian mà cực kỳ hiệu quả đó nhé.



Hô biến“ giá sách cũ” thành giá giày

Sử dụng một chiếc giá sách cũ để làm kệ đựng giày cũng là một gợi ý không tồi phải không bạn. Hay bạn có thể tự tay đóng giá giày bằng nhiều thanh gỗ xếp lại. và chia chúng thành những thanh nhỏ khác nhau. Cách làm này giúp bạn lưu trữ được lượng lớn giày dép mà còn tạo ra không gian gọn gang trong nhà bạn đấy.



Làm hộp đựng giày xuyên thấu

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đôi giày bạn đang cần với chiếc hộp đựng giày xuyên thấu làm bằng những chiếc thùng có kích thước khác nhau. Sử dụng cách làm này để cất giữ giày dép sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy.


Tạo ra tủ đựng giày từ những thùng gỗ đã cũ

Những chiếc thùng gỗ bỏ không tửng như vô tác dụng sẽ được bạn tái chế lại bằng một màu sơn mới sau khi bạn đã làm sạch và đánh nhẵn chúng rồi. Tiếp theo bạn đóng những chiếc thùng gỗ này lên tường theo chiều ngang –dọc khác nhau tùy theo độ dài ngắn, to nhỏ của những đôi giày.


Bạn hãy thử xem sao? Cách làm này không chỉ biến hóa đống giày dép của bạn trở nên gọn gàng, sạch đẹp mà còn tạo điểm nhấn nhá thú vị cho ngôi nhà của bạn đấy.

Trên đây là một trong những mẹo giúp chị em giữ giày dép luôn gọn gang, sạch sẽ. Chị em đừng quên “bỏ túi” những bí kíp này nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét