Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những đôi boot đẹp bạn nên sắm mùa đông này


Mùa đông đang đến và những đôi giày boot là phụ kiện không thể thiếu cho phong cách thời trang mùa đông, đồng thời nó còn giúp giữ ấm đôi chân trước những đợt lạnh. Boot nữ năm nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau đặc biệt là về màu sắc lẫn họa tiết trang trí khiến chúng trở nên phong phú và đa dạng hơn. Điều này giúp các bạn thoải mái lựa chọn để tạo nên nhiều phong cách tuyệt vời hơn với boot. Qua bài viết Những đôi boot đẹp bạn nên sắm mùa đông này sẽ là những bộ sưu tập những đôi boot cổ ngắn thời trang, sành điệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn vài kiểu ưng ý nhất cho mùa đông năm nay. Nào hãy cùng ngắm nhé!



Đôi boot cổ ngắn chất liệu da tổng hợp được thiết kế với kiểu dáng thời trang và sành điệu, họa tiết chữ V kim loại sáng bóng nổi bật trên nền chất liệu da đen. Gót nhọn với chiều cao vừa phải giúp bạn tôn vóc dáng và cuốn hút hơn khi phối với các trang phục mùa đông.



Một thiết kế vô cùng thanh thoát, đơn giản với gam màu nâu nhẹ nhàng thanh lịch, gót gỗ vuông giúp bạn tự tin sải bước, chất liệu da mềm mại giúp nâng niu và giữ ấm đôi bàn chân.



Đôi boot cổ ngắn  với thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát, khuy cài đơn giản, đan chéo nhưng tạo sự lạ mắt hơn các kiểu trơn truyền thống gót vuông thấp giúp tạo cho bạn sự năng động hơn



Với gam màu đỏ tươi tắn cùng gót cao mũi nhọn, điểm xuyết kim loại mạ vàng đính ở mũi giày gót giày rất nổi bật tạo cho đôi boot cổ ngắn sự sang trọng và nét tinh tế. Kiểu boot này bạn có thể phối trang phục đơn giản sẽ rất thu hút mọi ánh nhìn.



Cũng là gam màu đỏ nhưng là màu đỏ bầm của chất liệu da lộn giúp tạo cho đôi boot cổ ngắn trông khá kiêu kỳ và sang trọng, chi tiết họa tiết đính hạt đổ xuôi từ cổ giày đến mu giày tạo sự mới lạ hơn và bớt đơn điệu hơn.



Một kiểu boot đế xuồng, đế cao su và khuy cài kim loại trông thật bắt mắt và cực kỳ trẻ trung giúp bạn tạo nên phong cách sành điệu ngày đông.



Boot vải cổ ngắn khá ấn tượng với gót cao nhọn đầy gợi cảm, chi tiết khóa kim loại kiểu xích mạ vàng nổi bật như tô điểm thêm cho cổ chân đep hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét