Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Phối bốt với áo khoác dạ cho nàng công sở


Nếu váy ngắn với giày cao gót là set đồ yêu thích của các nàng công sở vào mùa hè thì tới mùa đông, thời tiết lạnh bốt với áo khoác dạ lại là set đồ được các nàng yêu thích nhất. Dưới đây là một số cách phối bốt với áo khoác dạ bạn nên tham khảo, chắc chắn sẽ không tốn thời gian của bạn đâu đó!



Sử dụng hai gam màu đối lập giữa quần trắng với bốt đen lại cộng thêm áo khoác dạ dài tới gối sẽ tạo ấn tượng cho set đồ này ngay từ lần đầu tiên nhìn. Chiếc áo dạ khoác sẫm vừa cân bằng gam màu, kết hợp với bốt cao gót giúp bạn tăng thêm chiều cao, tôn dáng lại không lo bị lạnh khi đi làm mà thêm vào đó còn tăng vẻ đẹp cuốn hút cho bạn.


Nếu yêu thích sự độc đáo và cá tính thì các nàng hãy chọn cho mình cách phối đồ như trên nhé. Chỉ sử dụng chủ yếu gam màu đen chủ đạo xen thêm màu trắng của áo sơ mi và màu xanh của chân váy bò đã làm cho bạn nổi bật hơn so với các cách phối đồ khác. Đặc biệt, sự kết hợp giữa bốt buộc dây với tất đen cùng áo khoác dạ ngoài còn giúp các nàng công sở giữ ấm và thoải mái trong giờ làm.



Vừa muốn tạo sự sanh chảnh lại vừa muốn giữ ấm khi đi làm thì cách tốt nhất là nàng nên chọn cho mình cách mix đồ này. Đôi bốt cao cổ và quần cùng tông chính là bí quyết kéo dài hơn đôi chân, công thêm chiếc áo dạ khoác nhẹ vai vừa tạo sự nhẹ nhàng lại vừa tươi mới mà lại cá tính. Với set đồ này, nàng có thể tự tin gặp đối tác hay khi tới dự những event quan trọng của công ty đó!

Không quá cầu kì và không có quá nhiều màu sắc chính là ưu điểm của set đồ này. Với các nàng nghiêng về sự đơn giản, không thích quá nổi bật thì đừng nên bỏ qua nhé! Giày Bốt buộc dây đen đế vuông cùng quần áo với gam màu cùng tông và khoác thêm chiếc áo dạ ngắn, mọi công việc đều có thể thực hiện rất dễ dàng lại giúp các nàng tăng thêm vẻ năng động xen chút cá tính.

Với những nàng vẫn muốn khoe đôi chân thon gọn của mình trong những ngày đông mà không lo bị lạnh thì không còn gì tuyệt với hơn khi chọn cách phối đồ này. Bên trong chỉ đơn giản với áo len cổ lọ và chân váy kẻ caro nhưng lại được khoác ngoài chiếc áo dạ dài sẽ tạo cho bạn sự sang trọng, kiêu sa khi đến công sở. Hơn nữa, đôi giày bốt ôm sát cổ chân cũng tạo cho bạn những bước đi thêm tự tin đó nha.



1 nhận xét: