Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Mẹo diện đồ với xăng đan đế xuồng nhìn là mê


Mùa hè đã đến, các cô nàng luôn tìm hiểu những cách mix đồ phù hợp khi mặc một kiểu dáng nào đó kết hợp với những đôi giày hợp thời trang. Gần đây, giày đế xuồng đang được các nàng “săn lùng” trong các kỳ nghỉ, cũng như những dịp đi dạo, đi biển vào mùa hè này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số mẹo diện đồ với giày đế xuồng gây ấn tượng nhé.

Giày sandal đế xuồng giúp các nàng cải thiện chiều cao đáng kể, đặc biệt khi mặc những chiếc váy hoặc quần sooc…nó tạo cảm giác thoải mái, năng động và tự tin trên từng bước đi. Với ưu điểm phần đế được đúc và cao nên kiểu dáng này tạo cảm giác nặng, giúp ăn gian chiều cao hơn so với các loại đế giày mỏng khác.

1. Điệu đà kết hợp giày đế xuồng với váy ngắn
Kết hợp sự nữ tính, mỏng manh của chiếc váy ngắn và đôi giày đế xuồng các cô nàng sẽ có ngay một set đồ ưng ý và phù hợp với mọi phong cách. Với ưu điểm đế thô khi kết hợp với váy ngắn sẽ giúp các nàng tự tin với tạo dáng khoe đôi chân của mình. Tuy nhiên, tùy từng kiểu dáng và màu váy mà bạn chọn cho mình một đôi đế xuồng phù hợp.

Những chiếc váy có họa tiết trơn bạn có thể chọn đôi giày nhiều màu sắc cùng điểm nhấn là chiếc quai buộc sẽ tạo sự nổi bật cho chiếc váy và đôi chân của bạn. Với những chiếc váy màu thì bạn nên chọn những đôi giày có họa tiết màu sắc đơn giản. Chúng sẽ giúp bạn trông đỡ nhàm chán và đơn điệu.
Đừng quên sự kết hợp này mỗi khi xuống phố bạn sẽ tự tin hơn và nữ tính hơn rất nhiều.
2. Xăng đan đế xuồng với áo sơ mi quần suông ngắn
Tạo độ cao nhưng lại không tạo cho người đi cảm giác chông chênh, đó là ưu điểm mà xăng đan đế xuồng mang lại cho người đi. Đây là phụ kiện quen thuộc với các nàng khi kết hợp những bộ đồ mùa hè. Đôi lúc bạn có thể kết hợp giày đế xuồng với áo sơ mi và quần đóng thùng.

Tuy nhiên quần không nên quá trùng mà nên đến mắt cá chân để tạo độ dài cho đôi chân. Quần bạn nên chọn quần xuông tối màu và có thể chọn một đôi giày đế xuồng màu đen hoặc màu nude sẽ tạo độ sáng cho đôi chân của bạn.

3. Kết hợp giày đế xuồng với bikini

Đến với những bãi biển và hòa mình vào thiên nhiên cùng bộ cánh thật quyến rũ chắc hẳn các nàng đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ và một thứ không thể thiếu được là bikini. Bạn vẫn muốn tạo dáng để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp tuy nhiên bạn không thể mặc bikini và đi những đôi giày búp bê hoặc tông vì nó sẽ không giúp bạn ăn gian được chiều cao.

Sự lựa chọn sáng suốt nhất của bạn lúc nào là giày đế xuồng. Với đế bánh mì chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin di chuyển trên bãi biển cũng như vẫn giúp bạn tạo được dáng của mình. Ngay cả khi bạn mặc bikini hay những chiếc váy maxi đi biển để tạo dáng thì giày đế xuồng chắc chắn sẽ là giải pháp tốt nhất giành cho bạn.

4. Kết hợp giày đế xuồng với shorts ngắn

Short ngắn cũng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với giày sandal đế xuồng. Khi mặc short việc kết hợp với những đôi giày cao gót quả thực là một điều khó khăn. Bạn muốn tạo sự khỏe khoắn năng động nhưng vẫn giữ cho mình nét đẹp nữ tính cùng sự thoải mái. Short và giày đế xuồng giúp bạn giải quyết các vấn đề này.


Trên đây là một số gợi ý giúp bạn kết hợp trang phục và giày đế xuồng sao cho phù hợp để tạo cho mình một phong cách riêng. Chúc bạn sẽ có một mùa hè ý nghĩa với sự trẻ trung và tự tin khi phối hợp một trang phục nào đó. Đừng quên đôi giày đế xuồng trong bộ sưu tập hè năm nay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét