Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Lên đồ cùng quần culottes cho nàng công sở mê thời trang


Trong mấy năm trở lại đây quần culottes đang được các nàng công sở mê mệt bởi kiểu dáng hiện đại, thiết kế trẻ trung, sành điệu lại dễ mix đồ. Để hoàn thiện set đồ với kiểu quần này bạn gái cần biết cách chọn giày để tôn lên nét đẹp xinh xinh đấy nhé. Hãy cùng tìm hiểu một số cách lên đồ với quần culottes cho nàng công sở mê thời trang dưới đây.


Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính và sành điệu khi nàng phối quần culottes kẻ caro với áo sơ mi trắng cùng giày cao gót mũi nhọn cổ điển. Để đồng kiểu dáng, nàng đã chọn áo sơ mi tay rộng, áo đóng trong quần. Thêm chiếc túi xách màu đen, kính đen là đã đủ hoàn hảo chinh phục mọi ánh nhìn. Thực sự có thể thấy đen – trắng luôn là những tông thời trang đẹp, hút hồn và chẳng bao giờ lỗi mốt cả.


Ai bảo áo croptop chỉ mặc khi đi chơi? Nếu biết cách lựa chọn và phối đồ nàng hoàn toàn có được một gu thời trang xinh xắn và nổi bật đến công sở hay đi chơi đấy nhé. Chẳng cần tìm kiếm đâu xa bộ đôi áo croptop màu trắng cùng quần culottes màu xanh, thêm đôi giày mũi nhọn là đủ ngọt ngào để bạn gái luôn tự tin xuất hiện rồi.



Phải nói rằng quần culottes rất dễ chiều bạn gái đấy nhé. Đi làm cũng như đi chơi, chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian, bạn vẫn có một set đồ lý tưởng khi phối kiểu quần này với áo len cùng đôi giày lười đế bánh mì. Một gu thời trang năng động, trẻ trung nhưng không kém phần cực chất đâu nhé.


Sang chảnh, thời trang là những gì mà quần culottes khi phối cùng giày sandal. Chỉ cần bạn có chút khéo léo và chút gu thời trang sẽ thấy rằng việc sở hữu đầy đủ các kiểu giày thật sự hữu ích khi chúng hầu hết làm hài lòng bạn với mẫu quần culottes đa zi năng này. Áo sơ mi trắng, quần culottes đen với đôi xăng đan đen đinh tán thời trang giúp bạn gái thêm sự sang trọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.


Quần culottes dường như sinh ra là để cặp đôi với giày cao gót. Rất nhiều bạn gái đều lựa chọn mang một đôi gót cao khi diện kiểu quần này. Bởi lẽ vừa tôn dáng vừa gợi cảm, lôi cuốn, khéo léo khoe đôi chân dài thon nhỏ. Một sự mix đồ đơn giản tưởng chừng chả làm nên điều gì. Thế mà áo phông tối màu cùng quần màu trắng, đôi giày ánh kim đủ để làm nàng nổi bật trong nhiều sự kiện khác nhau rồi đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét