Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Bí quyết mix đồ cùng giày cao gót màu trắng siêu sang chảnh


Mùa hè sôi động đầy hứa hẹn đã đến, các nàng đã chuẩn bị tủ đồ của mình để đón hè chưa nhỉ? Những set đồ vừa cá tính, trẻ trung nhưng cũng không kém phần điệu đà sẽ làm cho những cuộc đi chơi, dạo phố của các nàng trở nên mới mẻ và thật nổi bật. Hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của giày cao gót màu trắng siêu sang chảnh mà không cô gái nào có thể phủ nhận độ hấp dẫn của nó. Nàng đã có trong tay bí quyết mix đồ với kiểu giày này chưa? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Chân váy bút chì và áo bó khuyết eo- cô nàng quyến rũ, thời trang trên phố



Chân váy bút chì là trang phục vô cùng tôn dáng, nó bó sát ôm lấy đôi chân kết hợp với áo bó khuyết eo để lộ những phần gợi cảm trên cơ thể. Nếu nàng là cô gái yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp thì đây là set đồ dành riêng cho bạn. Váy và áo màu trắng phối với giày cao gót màu trắng từ càng thêm tôn da, mang lại cho bạn bề ngoài lấp lánh, đẳng cấp.

2. Quần culottes và áo voan mỏng

Thường thì những cô nàng công sở luôn chọn set đồ này để đi làm hoặc đi gặp gỡ bạn bè. Với ưu điểm là khá thoải mái, không gò bó, lại mang vẻ đẹp khá thoáng và kiểu cách, quần culottes phối cùng áo voan cánh mỏng thêm một đôi giày cao gót màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo. Thêm vào đó, nàng có thể phối thêm phụ kiện túi xách tối màu hoặc hoa tai ngọc trai đen để làm tăng thêm sự quyến rũ cho set đồ của mình.

3. Váy bó fashion và xăng đan trắng quai ngang cao gót

Đây là set đồ cực dễ tính vì nó không kén dáng. Hơn nữa, không chỉ những cô nàng trẻ tuổi mà chị em phụ nữ trung tuổi vẫn có thể diện nó. Mang lại nét đẹp khá già dặn, chững chạc, bộ váy bó này yêu cầu người mặc phải trang điểm nhẹ với son nhạt màu và dặm phấn nền.

4. Quần jeans rách gối, áo phông trắng và áo khoác ngoài


Với những tín đồ thời trang trung thành, phong cách đường phố này không chỉ toát lên vẻ gì đó bụi bặm mà còn thể hiện con mắt thời trang tinh tế. Việc kết hợp quần jeans rách gối và áo phông trắng, điểm suốt một đôi giày cao gót trắng thể hiện nét trẻ trung, phóng khoáng phối trộn với áo khoác ngoài làm cho bạn trông như một fashion trên phố.

5. Váy bó chân xòe và ví cầm tay - giản dị mà vẫn đẹp vô cùng


Đa số các nàng đều lựa chọn chiếc váy xòe trắng để diện cùng giày cao gót trắng, sở dĩ như vậy vì nó khá dễ chọn phụ kiện và khá hợp thị hiếu số đông. Hơn nữa, set đồ này không có tiêu chuẩn nhất định về vóc dáng và màu da giúp các nàng tự tin hơn trên phố đông.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét