Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Điệu đà với những đôi giày búp bê xinh xắn


Mùa thu này các bạn gái hãy cùng bạn bè dạo chơi bên những hồ nước trong xanh hay bên những thảm cỏ úa tràn ngập những "thảm" lá vàng rơi, ngắm cảnh đẹp lãng đãng trời thu dịu dàng tuyệt vời này. Hòa cùng với không khí lãng mạn đó, các bạn hãy khéo léo chọn phối trang phục với những kiểu giày mùa thu tạo nên phong cách điệu đà đầy nữ tính. Và những đôi giày búp bê xinh xắn điệu đà được các nhà thiết kế kỳ công tạo nên sẽ giúp các bạn tạo được gu thời trang ấn tượng hơn nhé! Nào hãy cùng xem qua và lựa chọn trong một số kiểu sau đây



Tông màu nâu quả rất là thích hợp với tiết trời mùa thu, đôi giày búp bê xinh xắn này được trang trí họa tiết vô cùng đáng yêu và xinh xắn nơ và chi tiết cắt laser khá tinh tế cùng viền giày nhẹ nhàng rất thích hợp để bạn phối cùng với những chiếc váy xinh xắn.



Phiên bản thứ 2 của đôi giày trên có màu đỏ cam nhạt cũng vô cùng dễ thương và xinh xắn phải không nào.



Tinh tế,điệu đà nữ tính và cực kỳ ấn tượng khi đôi giày búp bê được thiết kế rất công phu và tỉ mĩ với từng đường nét ngọt ngào duyên dáng, sự phối hợp những gam màu nóng ấm điểm xuyết vài nét trắng chấm phá đáng yêu.


Với chất liệu vải bố nhẹ nhàng đơn giản trong gam màu xám nhạt, đôi giày búp bê có họa tiết nhún nơ xinh xắn và vô cùng nữ tính này sẽ giúp đôi chân của bạn thêm tự tin và thanh thoát. Kiểu giày đơn giản này dễ dàng phối hợp với trang phục mang tính cầu kỳ một chút trông bạn sẽ đẹp hơn.



Đôi giày búp bê trông đơn gian và vui mắt nhờ kiểu trang trí hoa và họa tiết nơ rất đáng yêu thích hợp với những bạn gái yêu thích đôi giày búp bê kiểu ngộ nghĩnh đặc biệt là các bạn gái đang ở lứa tuổi teen.



Hay "người lớn" hơn một chút đôi giày búp bê da lộn màu mận đỏ chín với kiểu cách tân với 2 quai chéo kiểu giày sandal tạo nên sự mới lạ hơn cho bạn gái thếm sự lựa chọn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét