Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Bí quyết mặc quần jean đẹp với một số loại bốt cơ bản



Thu đông lạnh chính thức gõ cửa rồi đấy, không biết các bạn gái đã sắm cho mình những đôi giày bốt xuất khẩu để ấm áp trong tiết trời lạnh giá này nhưng vẫn đảm bảo sự ấm áp chưa nhỉ? Nhưng có bốt rồi thì làm sao để mặc đẹp và đúng gu đây. Đừng nghĩ rằng cứ diện quận jean thì loại bốt nào cũng mặc đẹp hết nhé. Đây là quan niệm hết sức sai lầm đấy. Vì thế hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây đảm bảo bạn sẽ mặc bốt với bốt như những ngôi sao thế giới đấy.
Chelsea boots da bóng




Với thiết kế Chelsea boots da bóng thay vì cho ống quần vào trong bốt thì bạn hãy gấp gấu quần phía mép trên của boots. Cách mix đồ này không những giúp bạn thêm phần cá tính, bụi bặm hơn mà dáng đứng, cứng cáp của đôi bốt cũng được thể hiện rõ nét.

Ankle boots đế thô, miệng rộng



Những thiết kế ankle boots đế thô, miệng rộng đang là trào lưu được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên để mặc đẹp với kiểu bốt này bạn nên chọn quần jean dáng đứng, ôm sát chân một chút. Chắc chắn set đồ này sẽ giúp bạn trông gọn, cân đối hơn đó. Cần nói không với những chiếc quần ống rộng, ống loe hay ống thùng thình nếu không muốn mình lùn đi.

Boots cổ mềm



Bên cạnh những chất liệu da cứng cáp thì cũng có những kiểu giày bốt được làm từ chất liệu da, vải mềm. Thế nên khi mang vào chân chúng tạo ra hiệu ứng “rủ” rất tự nhiên trên đôi chân bạn. Để mặc đẹp với kiểu giày này bạn hãy chọn một chiếc quần bó sát, tốt nhất là jean skinny rồi đi bốt ra bên ngoài như bình thường. Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Combat boots buộc dây


Combat boots buộc dây thường được thiết kế cổ cao, mềm nhưng lại có phần dây hoàn toàn có thể thít chặt. Cho nên kiểu giày này có thể mặc với nhiều kiểu quần jean khác nhau nhưng đẹp nhất vẫn là quần jean thụng với chất liệu nhẹ, mềm một chút. Bạn chỉ cần nhét gấu quần vào bên trong boots, thít dây là đã có ngay một phong cách bụi bặm, cá tính nhưng cũng vô cùng nổi bật.

Boots cao ngang đùi


Muốn mặc đẹp với kiểu bốt nữ này cùng quần jean thì hãy lựa chọn skinny jean mới giúp bạn tôn dáng và khoe đôi chân dài nhưng vẫn đảm bảo phong cách thời trang. Tuy nhiên hãy làm sao đảm bảo ranh giới giữa bốt và quần thật bằng phẳng, mượt mà. Chắc chắn hiệu ứng mà set đồ này mang lại sẽ vô cùng tuyệt vời và khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Quần Short nam nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét