Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Giày cao gót da lộn sang trọng, quý phái khiến các nàng không rời mắt



Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Từ những cô nàng cá tính hay nhẹ nhàng hay là cổ điển đều luôn luôn sở hữu cho mình một đôi giày cao gót. Chất liệu da lộn được xem là chất liệu khá quen thuộc trong các thiết kế giày dép hiện nay và trở thành xu hướng thời trang giày được nhiều người yêu thích. Với các kiểu giày cao gót da lộn mà chúng tôi giới thiệu qua bài viết Giày cao gót da lộn sang trọng, quý phái khiến các nàng không rời mắt là những đôi giày cực kỳ sang trọng và đẳng cấp cùng với sự pha trộn màu sắc giữa tông màu sáng và tông trầm cho các nàng thỏa thích chọn lựa. Hi vọng với bộ sưu tập này sẽ giúp các nàng thoải mái lựa chọn, nào cùng tham khảo nhé!

Bán buôn giày cao gót vnxk. Liên hệ nhập sỉ: 0903 586 669


Thiết kế thanh thoát, kiêu sa, vô cùng sang trọng từ quai đơn ngang, quai chéo đến gót giày đều làm bằng chất liệu da lộn với tồng hồng nhạt rất mềm mại, không họa tiết nhưng từng đường nét của nó khiến người ta nhìn vào cảm giác rất thu hút và muốn được sở hữu.

Một thiết kế với kiểu giày gót cao vô cùng sang trọng quyến rũ nhờ chi tiết mạ kim loại bọc trên gót với chất liệu da lộn màu nude nhẹ nhàng quý phái mềm mịn duyên dáng. Nếu diện với một bộ váy tone sur tone với chúng bạn sẽ trở nên cực kỳ thu hút.



Màu tím cực kỳ lãng mạn đã tạo cho đôi giày cao gót da lộn thêm phần sang trọng và quý phái rồi một chút da màu đỏ xen kẽ ở phần nơ và quai giày ôm lấy cổ chân tôn lên nét sang trọng cho đôi giày .
Evashoes sản xuất và bán buôn sỉ giày cao gót xuất khẩu hàng chất lượng


Đôi giày khá lạ mắt khi ứng dụng kiểu đan xen màu sắc với nhau và lần này là giữa tông màu nâu đất và một chút màu xanh lá đậm tô điểm để làm cho đôi giày cao gót da lộn trở nên thú vị hơn và bớt đi sự đơn điệu.



Phiên bản có thiết kế tương tự nhưng màu sắc được thay đổi tạo nên sự sang trọng và quý phái vẫn là phần da lộn màu nude và thay vì là màu xanh lá thì ở kiểu giày này là chất lụa satin màu vàng nhạt rất đồng điệu và hài hòa với màu nude càng làm tăng thêm sự quý phái, mềm mại cho đôi giày này.


Một thiết kế giày cao gót da lộn có kiểu thiết kế mang hơi hướng kiểu boot cut-out nhưng nhìn kỹ nó vẫn mang đậm nét thiết kế của giày cao gót kiểu cách tân chất liệu da lộn sang trọng và rất nhẹ nhàng.

Giày cao gót đế vuông cực chất cho nàng thêm quý phái và sành điệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét