Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Những đôi boot nữ nâu dịu dàng xinh xắn cho những ngày lạnh



Những đôi giày boot nữ nâu đang là xu hướng của thời trang thu đông năm nay. Bởi lẽ màu sắc nâu bao giờ cũng luôn thời thượng và không bao giờ lỗi mốt kèm theo đó là những mẫu mã và kiểu cách ngày một được cải tiến luôn để làm hài lòng những tín đồ thời trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp dễ dàng với bất kì trang phục nào cũng không sợ bị lệch pha. Cùng điểm qua những đôi boot nâu dịu dàng cho những ngày lạnh đang được yêu thích qua bài viết Những đôi boot nữ nâu dịu dàng xinh xắn cho những ngày lạnh



Thiết kế xinh xắn, chất liệu da bò nâu với phần gót cao khoảng 5cm và đế vuông dễ dàng di chuyển. Điểm nhấn của đôi boot nữ này là hai bên giày được đính hai chiếc nơ dễ thương thêm phần nữ tính. Cũng không quá khó để phối chúng với những trang phục như quần jean, chân váy hay những chiếc đầm xòe điệu đà.



Đây là mẫu giày boot dành cho những tín đồ trung thành với đế bệt. Với kiểu thiết kế tối giản không rườm rà cùng gam màu nâu đỏ thời trang và mũi giày nhọn. Đặc biệt chúng rất dễ đi và vô cùng thích hợp với cô nàng chân ngắn đấy nhé.



Tiếp đến là đôi boot lửng chất liệu da cao cấp màu nâu thời trang, cổ giày được trang trí 1 quai ngang khóa vuông. Khi kết hợp với váy dài quá gối hay những chiếc quần skinny jean sẽ mang đến sự dịu dàng cho các bạn nữ. Những buổi tối dạo phố trong thời tiết se lạnh mà diện đôi giày này thì không còn gì bằng.


Những đường nét mang hơi hướng khỏe khoắn của Châu Âu và nét hiện đại của Châu Á đã tạo nên đôi giày boot cao gót đế nhọn sang trọng. Điểm nhấn của đôi giày là phần thân được cách điệu cột dây thời thượng, cùng chất liệu da mềm, mũi nhọn, phần đế cao 8cm và tông màu nâu thời trang bạn sẽ cực kỳ dễ dàng phối đồ.



Cũng là một thiết kế boot đế bệt nhưng được cách điệu mới lạ hơn so với mẫu thiết kế số 3. Đôi giày thêm bắt mắt với quai ngang khóa chữ nhật và phần trên mũi giày được đính với những hạt cườm nhỏ xinh xinh. Có thể mix những chiếc váy ngắn để giúp các bạn gái thêm xinh và dịu dàng.



Đôi giày boot được thiết kế với kiểu dáng xinh xắn, theo hướng vitage mà giới trẻ đang cực kì yêu thích. Không còn là những kiểu trang trí quai ngang mà thay vào đó là chiếc dây buộc trắng xinh xắn và đính nút ở hai bên hông đôi giày tạo nên điểm nhấn khác biệt. Phần đế giày cao khoảng 3 cm, chất liệu da lộn ấm áp và gam màu nâu tươi trẻ danh cho các nàng xinh tươi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét