Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Giày cao gót đế vuông cực chất cho nàng thêm quý phái và sành điệu



Ngoài trang phục thì Giày VNXK là phụ kiện được đặt lên hàng đầu của chị em phụ nữ. Chúng là trợ thủ đắc lực góp phần tạo nên những phong cách thời trang mà bạn muốn thể hiện bản thân mình hay muốn mình trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Và kiểu giày cao gót vẫn luôn và có thể là mãi mãi chiếm vị trí độc tôn tình cảm của các bạn gái và để cho một nữa thế giới được tôn lên vẻ đẹp của mình các nhà thiết kế thời trang luôn ửng hộ và tìm cách cho ra mắt những thiết kế tuyệt vời nhất hoàn hảo nhất cho người phụ nữ.  giày cao gót đế vuông cũng vậy rất thời trang và đầy nữ tính sẽ giúp các cô nàng thêm quý phái và sành điệu. Nào chúng ta hãy ngắm một số đôi giày cao gót đế vuông cực chất.



Đôi giày cao gót đế vuông cực sang trọng với lót giày và khuy cài mạ vàng nổi bật trên với quai giày màu xám với chất liệu da lộn. Đôi giày này bạn hãy chọn mix cùng với kiểu trang phục da hội, trang phục dạ tiệc nhé sẽ giúp bạn thêm quyến rũ hơn nhiều.



Với gam màu rêu nền nã kiểu dáng cổ điển, đôi giày VNXK cao gót đế vuông cá tính hãy chọn để phối với trang phục được thiết kế phức tạp và diêm dúa một chút để thêm phần sang trọng và quý phái hơn.



Đôi giày đế trụ sành điệu với chất liệu da báo thời thượng nhấn nhá phần quai hậu và gam màu trắng đen khiến gót giày cực kỳ ấn tượng là điểm nhấn chính toàn bộ đôi giày tuyệt đẹp này. Chi tiết quai ngang mảnh tạo nét yểu điệu và nữ tính hơn cho đôi giày.



Đôi giày cao gót đế vuông với sự kết hợp quai ngang to bản và kiểu buộc dây đầy phá cách và ấn tượng. Toàn bộ đôi giày toát lên phong cách Boho nhưng cũng khá sang trọng và giúp cho set đồ váy áo của bạn thêm nữ tính và sành điệu khi phối chúng cùng.



Đôi cao gót thiết kế kiểu dáng cổ điển với gam màu hồng của chất liệu da lộn và gót vuông vân gỗ nhẹ nhàng khiến đôi giản tuy đơn giản nhưng giúp bạn tỏa sáng với trang phục đẹp.



Với gam màu hồng pastel nhẹ nhàng cùng chi tiết nơ điệu đà đã tạo cho đôi giày cao gót đế vuông thật nữ tính và thời trang.


Điểm nhấn của đôi giày này chính là họa tiết da nổi khá độc đáo trong những gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng thanh thoát chi tiết hở mũi khiến đôi giày thêm phần gợi cảm và đầy nữ tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét