Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chọn ankle boot như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của bạn



Mùa thu đông năm nay các kiểu GIÀY BOOT được bày bán tại các shop giày các cửa hàng giày khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng nên các bạn tha hồ lựa chọn. Ankle boot là kiểu giày được các quý cô khá ưa chuộng hiện nay tuy nhiên chọn kiểu như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của bạn là vấn đề mà các bạn gái rất quan tâm. Hãy tham khảo bài viết với những thông tin mà chúng tôi chia sẽ sau đây sẽ là những kinh nghiệm giúp bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những đôi ankle boot ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Với những người hình dáng tựa đồng hồ cát:




Hãy chọn giày kiểu BOOT CỔ NGẮN với đế thô cổ ngắn đơn giản và không nên chọn loại boot có nhiều chi tiết như thắt quai, đính nạm, hay quá nhiều khóa kéo … vì chúng sẽ làm cho đôi chân của bạn trông lớn hơn và làm mất đi của sự hài hòa tổng thể. Kết hợp ankle boot đế thô với Kích khởi với quần ôm và gấu quần cao để giúp bạn “kéo dài” đôi chân cực kỳ hiệu quả.

Với những người có đặc điểm “vai lớn hay ngực lớn, mông nhỏ:


Để tạo sự cân bằng cho cơ thể với những người có phần dưới cơ thể nhỏ hơn so với các bộ phân ở trên, các bạn nên chọn ankle boot với có nhiều họa tiết hay điểm nhấn để nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của mọi ánh nhìn. Với những họa tiết trang trí cầu kỳ và những kiểu boot đầy màu sắc sẽ giúp phát huy tác dụng trên. Nên lưu ý nhớ phối với các trang phục tối giản làm cho bạn trở nên cân đối hơn với

Với cho những người có ngực nhỏ hông lớn:


Nhằm giúp khéo che điểm yếu này của bạn cách tốt nhất lựa chọn các kiểu BOOT CỔ NGẮN có thiêt kế là đế thô hoặc đế xuồng họa tiết kèm theo chúng đơn giản gọn gàng tránh kiêu boot hầm hố với các chi tiết cồng kềnh hoặc dây kéo chạy dọc.

Với những người có thân hình cao hay mình khá dẹt ít đường cong:



Cách tốt nhất để cho những người này sở hữu thân hình khá thẳng đuôt thế này trở nên thật nữ tính và điệu đà hơn hãy chọn đôi boot có kiểu gót nhọn sẽ tạo bước đi quyến rũ hơn.

Nguồn: 

Quần short nam nữ online


0 nhận xét:

Đăng nhận xét