Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Các kiểu phối trang phục cùng giày thể thao giúp bạn gái cực kỳ năng động



Giày thể thao cũng là một trong những kiểu giày được nhiều bạn gái yêu thích đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa và lạnh hơn. Giày thể thao khi ấy không chỉ là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và cá tính mà còn giúp bạn giữ ấm đôi chân của mình tránh khỏi cái lạnh giá bủa vây những ngày đông. Vậy với đôi giày này bạn gái nên có những cách phối như thế nào để giúp bạn trở nên năng động hơn và cá tính hơn hay cũng có thể làm bạn trở nên nữ tính hơn. Với bài viết Các kiểu phối trang phục cùng giày thể thao giúp bạn gai cực kỳ năng động sẽ là những thông tin hữu ích dành cho những bạn gái yêu giày thể thao. Nào bây giờ chúng ta cùng tham khảo nhé!

Phối giày thể thao với quần jean


Để trở nên năng động và cá tính hơn các bạn hãy chọn giày thể thao để phối cùng với các kiểu quần jeans. Hoàn toàn không nhàm chán dù đây là cách mix đồ cổ điển nhất mà trông bạn trở nên cá tính hơn.


Hãy chọn giày thể thao với gam màu trắng hoặc đen bạn kết hợp chúng với quần jeans ống ôm hoặc quần skinny jean sẽ giúp tạo cho bạn phong cách năng động. Đi kèm là những chiếc áo thun, áo pull hoặc áo sơ mi đều được.



Bạn không phải lo lắng phải chọn màu giày nào cho phù hợp vì ưu điểm của giày thể thao khá dễ phối cùng quần jean là. Hãy chọn quần jean kiểu ống côn nó hoàn toàn có thể hợp với màu giày mà bạn sử dụng. Hãy thử xem nhé!



Quần jeans và giày thể thao là 2 phụ kiện luôn gắn bó khá mật thiết ngày lạnh bạn hãy mặc thêm chiếc áo len nữa nhé

Phối giày thể thao với váy ngắn

Với những chiếc váy ngắn bạn hoàn toàn có thể phối với giày thể thao để giúp bạn trở nên năng động và cá tính đồng thời giúp bạn gái thêm nét điệu đà, duyên dáng và cũng rất là nữ tính nữa đấy. Vào ngày mùa thu mát mẻ cách phối này sẽ thích hợp hơn vào những ngày đông.



Một chiếc váy ngắn jeans phối cùng giày thể thao giúp bạn thêm khỏe khoắn năng động và cũng nữ tính hơn.



Với chiếc váy ngắn màu vàng mù tạc dễ dàng phối hợp với giày thể thao giúp bạn thêm trẻ trung.



Bạn cũng có thể đến công sở với sét đồ này

Những kiểu giày cực thời trang cho bạn gái thêm điệu đà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét