Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bí kíp “ghép đôi” đầm ôm body với giày cao gót nàng nào cũng mê



Đầm ôm body khá kén dáng nên nó được liệt vào danh sách những trang phục khó tính nhất trong tủ đồ. Thế nhưng, một khi đã tự tin diện kiểu đầm này, chắc chắn nó sẽ khéo léo khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể và phô bày hết cỡ nét đẹp kiều mị của nàng. Đặc biệt nếu mix cùng giày cao gót bạn sẽ xinh đẹp, quyến rũ hết nấc. Nhưng làm thế nào để phối chúng thật đẹp lại là một câu hỏi khó. Hãy cùng tìm hiểu và nắm giữ những bí kíp phối hay qua bài viết này nhé!

1. Diện giày và đầm theo kiểu ton sur ton



Một trong những cách phối màu phổ biến được nhiều người áp dụng trong lĩnh vực thời trang chính là cách ton sur ton. Ton sur ton là cách phối màu dựa theo các màu tương đồng. Nếu mảnh mai, bạn rất dễ áp dụng kiểu phối màu này nhưng lưu ý lựa chọn màu sắc theo từng hoàn cảnh. Thường thì phối hợp ton sur ton các gam màu lạnh, trầm dễ dàng hơn vì chúng hầu như phù hợp với mọi hoàn cảnh và dáng người.

2. Giày cao gót đế thô cho những nàng có thân hình mảnh mai

Việc chọn lựa một đôi giày không chỉ cần phù hợp với bộ trang phục bạn có, mà đôi khi nó được quyết định bởi dáng người của bạn. Do đó cần cân nhắc kỹ để quyết định mang đầm ôm cùng giày cao gót đế thô sao cho phù hợp.

3. Tích cực diện cùng giày mũi nhọn


Giày mũi nhọn là kiểu giày khá tuyệt vời để phối cùng đầm ôm body. Với ưu điểm màu sắc đa dạng, giày mũi nhọn thỏa thích tạo nên những set đồ hoàn hảo cho vóc dáng của nàng.

4. Giày cao gót màu đen- phụ kiện thời trang không thể thiếu


Giày cao gót màu đen khá tôn tone da và rất dễ làm nổi bật các phụ kiện còn lại trong set đồ của bạn. Hơn nữa loại giày này rất dễ tính, nó dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục, dĩ nhiên đầm ôm body cũng nằm trong số đó. Nếu một ngày tâm trạng rối bời, chẳng biết nên mặc gì đi ra ngoài, chọn đại một đôi giày cao gót đen phối cùng đầm ôm cũng khiến bạn tỏa sáng tại nơi bạn đến mà không cần trang điểm cầu kì hay ăn mặc kiểu cách. Tuyệt vời quá nàng nhỉ?

5. Những mẫu giày cá tính làm điểm nhấn



Nếu bạn chọn đầm ôm body kiểu dáng khá đơn giản nên nếu bạn muốn mình trông thật nổi bật trước đám đông thì nên chọn cho mình một đôi giày cao gót cá tính. Chẳng hạn bạn có thể chọn giày cao gót lưới, giày cao gót họa tiết da báo, giày cao gót mũi nhọn quai đan dây,…

6. Giày ánh bạc, ánh kim


Là một cô nàng công sở am hiểu về thời trang, chắc chắn bạn sẽ khá tường tận các quy tắc chọn giày hợp với trang phục cũng như vóc dáng của mình. Vẻ đẹp của những đôi giày ánh kim nằm ở chỗ nó có thể khiến toàn bộ trang phục của bạn tỏa sáng lấp lánh chỉ với sự óng ánh của nó. Và đương nhiên, để làm bật lên sự óng ánh này thì bạn đừng kết hợp với đầm body với tông màu đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng.

7. Giày boot


Đẹp và quyến rũ khó tả, đó là những ngôn từ thích hợp nhất để nói về set đồ này. Mùa thu đông đan cận kề, giay boot trở thành thứ phục trang được săn lùng nhiều nhất. Và thật tuyệt khi bạn phối nó với đầm ôm body.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét