Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Bí quyết mix đồ đẹp cùng giày gót vuông vừa thời trang vừa cá tính


Giày gót vuông hiện nay đang tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường bởi vẻ đẹp thời thượng, cá tính nhưng không kém sexy, quyến rũ. Các nhà thiết kế không ngừng cho ra mắt nhiều mẫu giày mới đẹp, xinh và siêu hot nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Mặc dù kiểu giày này đang chiếm lĩnh thị trường nhưng không phải ai cũng biết phối đồ phù hợp. Do đó dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết mix đồ đẹp cùng giày gót vuông vừa thời trang vừa cá tính.


Giày gót vuông phối màu cực sang chảnh, quyến rũ với đầm ôm sexy sẽ tạo điểm nhấn để bạn gái tự tin mỗi khi xuất hiện. Đôi giày với phần điểm nhấn 2 quai ngang, mỗi quai một màu sắc đầy tinh tế. Thiết kế quai ôm nhẹ nhàng giúp những bước đi chắc chắn. Chiếc đầm ôm ngắn khoe trọn đôi chân dài miên man của chị em, giúp bạn gái thêm xinh thêm cuốn hút trong mắt mọi người.


Muôn vàn cách mặc đẹp với giày gót vuông thời trang. Bạn có thể mix giày gót vuông màu cam, mũi nhọn có quai ôm chân chắc chắn cùng chiếc quần jean phá cách với áo sơ mi cách điệu. Set đồ tưởng đơn giản này thôi nhưng lại giúp bạn f5 thành một cô nàng trẻ trung, cá tính và năng động đó.


Xăng đan gót vuông luôn là item xứng tầm đầu tư của phái đẹp. Với kiểu dáng thoáng mát, thiết kế thanh lịch nhẹ nhàng nên rất dễ phối đồ. Bạn cũng có thể đổi mới gu thời trang khi phối xăng đan cùng quần jean xắn gấu boyfriend với áo sơ mi rộng dáng dài. Set đồ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, tự tin đầy khỏe khoắn và năng động khiến người khác phải ngước nhìn đấy.


Tự tin, duyên dáng và xinh đẹp khi bạn lựa chọn xăng đan gót vuông quai mảnh mix cùng chân váy đuôi cá cùng áo phông thời trang. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính trong set đồ này sẽ khiến không ít người ngoái nhìn và chinh phục một nửa yêu thương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể tự tin xuống phố, đi làm, đi chơi, hẹn hò với set đồ cực quyến rũ này nhé.


Lên đồ trẻ trung, cá tính và phong cách để đi chơi cuối tuần hay đi làm thôi nào các nàng. Sự phối hợp màu sắc hài hòa, tinh tế trong set đồ này có khiến bạn ngất ngây không nào? Một đôi giày gót vuông đế thấp màu đỏ, chân váy màu đen cùng áo phông màu ghi, thêm một chiếc áo denim bên ngoài đủ để nàng nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn rồi!


Tin khác: Mẹo diện đồ với xăng đan đế xuồng nhìn là mê


0 nhận xét:

Đăng nhận xét