Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bán sỉ giày dép khu vực hà nội và miền bắc



Khi bạn lấy hàng ở xa bạn thấy rất là bất tiện và muốn mua buôn giày tại khu vực có vị trí gần để việc đổi trả hàng và xem hàng cho dễ dàng.

Nếu như bạn ở HN thì quá tốt rồi. Bạn đã nghe thấy TTA4 bao giờ chưa. Xưởng xản xuất giày vnxk. Bán buôn giày nữ chuyên cung cấp giày cho công sở với chất lượng  toàn bộ chất liệu tự nhập nên giá thành rất phải chăng. Chúng tôi nhận đặt sản xuất và mời hợp tác đại lý hỗ trợ vốn bạn chỉ việc bán mà không phải lo về hàng tồn kho.

Bạn đang tìm nguồn bán sỉ giày dép tại Hn quá tốt rồi chúng tôi có kho tại: Địa chỉ: Số 12 Ngõ 18 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Hãy liên hệ với số Hotline chúng tôi sẽ tư vấn và chuyển hàng cho bạn: 0989 333 588

Kinh nghiệm trong sản xuất
Với thế mạnh của chúng tôi là giày dép và túi xách, vì thế chúng tôi vô cùng tự tin nhận order mỗi ngày của các bạn cũng như bỏ sỉ giày vnxk tphcm. Bạn đang tìm những mẫu giày cao gót cả tính hay những đôi giày búp bê xin xắn dễ thương?

Mẫu mã đa dạng

Ngoài dịch vụ đặt hàng giày dép Quảng Châu, Chúng tôi cũng là nhà phân phối chính thức cúa giầy việt nam xuất khẩu. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn thêm mẫu mã để kinh doanh, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi bán buôn hàng việt nam xuất khẩu với giá cả tốt nhất, rẻ nhất thị trường.

Phương châm kinh doanh
Với phương châm “uy tín là hàng đầu”, chúng tôi đảm bảo có thể cung cấp nguồn hàng g bán sỉ giày dép cho bạn trong thời gian sớm nhất và tốt nhất.

Với kinh nghiệm mở rộng mạng lưới của mình thành công gần 200 cửa hàng, chúng tôi tin tưởng mang lại cho Khách hàng không chỉ sản phẩm, mẫu mã tốt, doanh thu cao mà còn giúp khách hàng kinh doanh hoàn thiện phát triển cửa hàng thành công.

Được hợp tác với Quý khách là niểm vinh dự của nhãn hàng Evashoes chúng tôi!


1 nhận xét:

  1. Ngày nay, nhu cầu “ăn no mặc ấm” dần được thay bằng” ăn ngon mặc đẹp” để phù hợp vói nhịp sống hiện đại và yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống và công viêc mỗi người. Mong muốn của tất cả mọi người đều muốn có những sản phẩm tiêu dùng chất lượng tốt, đặc biệt là giày dép không chỉ đi được mà còn phải đẹp, có tính thẩm mỹ, phù hợp với đôi chân, dáng người, đi êm chân, không trơn trượt và giá phải hợp túi tiền.
    Bởi vậy, nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất xưởng giày ban buon giay dep vnxk 100% với mức giá tốt nhất cho các shop, cửa hàng, cơ sở kinh doanh giày dép trên tòan quốc có nhu cầu. Với đa dạng các sản phẩm giày dép nam, nữ, giày dép trẻ em xuất khẩu được làm từ nguồn nguyên liệu đảm bảo với đội ngũ công nhân có kinh nghiệm và tay nghề, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, liên tục cập nhật những kỹ thuật mới nhất. Các xu hướng, mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc luôn được cập nhật thường xuyên đáp ứng thị hiếu trong công việc, đi làm, đi chơi, dự tiệc, dạo phố của tất cả mọi người khi đi lại.

    Trả lờiXóa