Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Boot nữ đẹp sang chảnh xua tan giá lạnh mùa đông



Boot nữ
 phụ kiện gắn liền với trang phục mùa đông giúp tạo cho bạn những phong cách thời trang hoàn hảo hơn đồng thời chúng còn là phụ kiện giúp bạn giữ ấm đôi chân trước thời tiết lạnh giá. Để các kiểu boot không bị chìm trong những tông màu buồn của mùa đông các nhà tạo mẫu luôn tìm tòi sáng tạo và cho ra những thiết kế boot tuyệt đẹp với những chi tiết cut-out, những gam màu sang trọng, những họa tiết xinh xắn....tất cả tạo nên những style mới mẻ cho các quý cô yêu boot. Với bài viết Boot nữ đẹp sang chảnh xua tan giá lạnh mùa đông sẽ giới thiệu đến các bạn các kiểu boot như thế. Nào chúng ta cùng ngắm qua những hình ảnh sau đây



Đôi boot cổ ngắn, cao gót đầy quyền lực là một thiết kế mang đầy những sáng tạo với chi tiết cut-out đắt giá, họa tiết đính nơ sau gót vô cùng tinh tế. Thêm vào đó là từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt tỉ mĩ không có một tỳ vết nào. Đôi boot màu kem thật cuốn hút và đốn tim bao người.



Đôi boot cổ ngắn mang phong cách trẻ trung tuy gam màu xanh rêu úa nhưng với chi tiết hàng nút tạo thành khuy cài vô cùng tinh tế này khiến cho đôi boot thêm phần sang chảnh, chi tiết cut-out nhẹ nhàng tạo cho đôi boot thêm phần thu hút



Tông màu camel sáng điểm xuyết phần đai quấn quanh cổ giày đường nét và kiểu dáng vô cùng tinh tế từng chi tiết được trau chuốt cẩn thận nên mang đến vẻ đẹp sang chảnh và quý phái.



Đôi boot da thật mới nhìn đã cảm nhận được sự êm ái mà nó mang lại thiết kế cũng khá mới lạ với sự kết hợp 2 tông màu đỏ rượu và tông đen đường khuy cài với nút trong trông đôi boot như một chiếc áo khoác da phủ lấy đôi chân. Thật ngọt ngào và thu hút.



Boot da lộn được thiết kế gót cao, cổ cao thật sang trọng và đầy vẻ kiêu sa, chất da lộn tông nâu đất nhẹ nhàng, điếm xuyết chi tiết buộc dây quanh cổ giày tạo nét duyên dáng, nữ tính và đằm thắm.


Vẻ kiêu sa, lộng lẫy và quý phái từ kiểu dáng cho đến các chi tiết họa tiết kèm theo đã tạo cho đôi boot với tông màu da cam nổi bật này một sự cuốn hút khó cưỡng với giới mộ điệu. Họa tiết khóa khoen kim loại kết nối với dây đai nhẹ nhàng mà quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét