Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giày công sở Evashoes lung linh sắc mới nhất năm 2017


Nhãn hàng giày công sở Evashoes đã có trên thị trường được 10 năm và tới nay được chị em yêu thích bởi dáng đẹp và chất lượng, an toàn cho sức khỏe người Việt và với những tình cảm mà chị em dành cho Eva chúng ôi luôn cố găng hết mình để mang đến cho chị em sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa đây là mục tiêu mà Evashoes luôn cố gắng nổ lực mang đến cho chị em. Để ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi người, chúng tôi luôn có những sản phẩm mới hợp xu hướng thời trang để mang đến cho chị em công sở những phong cách mới mẻ, thanh lịch. Và bài viết Giày công sở Evashoes lung linh sắc mới nhất năm 2017 màu sẽ giới thiệu thêm những đôi giày công sở nhiều gam màu tinh tế, sang trọng để các bạn lựa chọn phù hợp với mình.




Với form dáng tuyệt đẹp,  From mẫu mới này gót cách điệu mà có thể nói chưa có nhãn hiệu nào ra được chúng tôi luôn đi đầu trong mẫu mới và nghiên cứu cho các mẫu mới để chị em ngày càng yêu thích hơn. Màu sắc khá tinh tế và nổi bật giúp các bạn có thể thay đổi diện mạo của mình mỗi ngày đến sở làm hơn. Với 2 tông màu nóng đỏ và nâu giúp bạn trở nên trẻ trung và thu hút hơn rất nhiều



Chất liệu da bọc kim tuyến mềm mại tạo sự sang trọng, thanh lịch, kiểu dáng tuyệt đẹp cũng là đôi giày được chị em lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của bản thân mình. Gót cao chỉ 6cm rất chắc chắn và đế trụ là những dáng mà được sở hữu nhiều nhất tỏng các văn phòng bởi vì chúng dễ di chuyển và dù bạn có đi lại nhiều cũng không bị đau chân.



Giày cao gót  với đế cao 7cm gót dép lạ và kiểu dáng rất xinh khi cách điệu với nơ to. Bạn là người thích đi giày cao gót và phải di chuyển nhiều vì sợ đau chân thì với mẫu giày này rất hợp với bạn đó. Với mẫu giày này bạn có thể kết hợp chúng với chân váy công sở hoặc cũng có thể kết hợp với váy dáng dài cùng chiếc túi màu đen hoặc xanh xinh xắn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét