Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phối giày cùng quần skinny giúp nàng tôn lên vóc dáng



Quần skinny là một item rất được các cô nàng sử dụng khá nhiều mỗi khi thu sang đông đến. Nhờ thiết kế ôm sát đôi chân mà giúp các nàng giữ ấm cơ thể nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp gợi cảm, vóc dáng cùng đôi chân thon thả. Hãy tìm một đôi giày thật đẹp thật hợp để mix cùng với kiểu quần này nhé! Thường thì những đôi giày cao gót, mũi nhọn sexy vẫn được các nàng ưu tiên lựa chọn và cũng là cách mix match phổ biến nhất đối với các cô nàng công sở. Và còn rất nhiều cách nữa, xin mời các bạn cùng tìm hiểu thêm qua bài viết Phối giày cùng quần skinny giúp nàng tôn lên vóc dáng để góp phần tạo cho bạn một hình ảnh cực kỳ thời trang khi diện quần skinny.

Giay boot da lộn



Mùa thu cũng là mùa của những kiểu giày boot, và năm nay các kiểu boot với chất liệu da lộn được yêu thích hơn cả. Quần skinny ấm áp thêm boot da lộn dày mềm ấm tha hồ bạn đi dạo dưới tiết trời lạnh khi trời trở gió. Với chiếc boot da lộn cao đến mắt cá chân sẽ kết hợp cùng quần skinny tạo cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo với đôi chân thon thả và vóc dáng cao ráo hơn. Boot da lộn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc nên bạn thoải mái lựa chọn để tạo cho mình phong cách cuốn hút nhất. .

Giày boot da thật




Năm nay boot da thật cũng có nhiều kiểu dáng cách tân vô cùng sành điệu và cá tính nên sẽ có rất rất nhiều sự lựa chọn cho các nàng nhé. Với quần skinny ôm sát kết hợp với giày boot da hay da lộn cao cổ trông nàng thật cuốn hút, có thể chọn kiểu boot cao gót kết hợp với độ ôm sát nên quần skinnyquá tuyệt để giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo hơn và quyến rũ hơn .

Giày oxford



Cũng là kiểu giày mang đậm chất thể thao cũng là xu hướng được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự trẻ trung năng động mà nó mang lại. Kiểu giày oxford năm nay cũng được cách tân theo xu hướng mới giúp bạn gái thêm nữ tính và dịu dàng hơn nhờ những họa tiết phối cùng. Nếu phối với giày oxford bạn nên là cô gái có chiều cao kha khá tí nhé

Giày lười



Cũng như giày oxford, giày lười tuy không mang hơi hướng thể thao nhưng rất tiện lợi giúp bạn gái thêm năng động và đầy cá tính. Kiểu giày lười năm nay cũng được thiết kế với nhiều họa tiết vui tươi giúp bạn gái thêm nữ tính hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét