Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Mẹo nhỏ đi giày cao gót không lo đau chân


Đôi giày cao gót có sức mạnh kỳ diệu trong việc tạo cảm giác cho người đi sự tự tin với đôi chân dài, ngoài ra giày cao gót còn giúp người mang giày sự duyên dáng nữa tính, tôn vinh vẻ đẹp của họ. Nhưng với những người mới đi hay đi nhiều sẽ gặp hay bị đau chân, để bạn đi giày cao gót không lo đau chân, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài mẹo nhỏ đi giày cao gót không lo đau chân.

1. Chọn giày phù hợp với đôi chân

Mẹo đầu tiên mà chúng ta đề cập đến chính là mua một đôi giày cao gót phù hợp với đôi chân của bạn, việc bạn mua giày phù hợp với chân mình sẽ tạo cho bạn sự tự tin, thoải mái sải bước. Thời điểm chọn giày phù hợp nhất là vào cuối giờ chiều vì sau một ngày làm việc, đi lại nhiều chân bạn sẽ hơi sưng lên một chút so với buổi sáng bởi vậy bạn chọn giày buổi chiều sẽ không lo có lúc chân bị kích do giày chật.

2. Chọn giày gót thấp để thay đổi

Vẫn biết càng cao càng đẹp, càng quyến rũ nhưng chân bạn sẽ rất đau nếu phải thường xuyên gò bó trong đôi giày cao lênh khênh bởi vậy thình thoảng bạn hãy cho đôi chân nghỉ ngơi bằng việc thay thế đôi cao gót 9-12cm thành 3-5 cm, như vậy chân bạn vẫn được tự do thoải mái mà không mất đi vẻ đẹp của bạn.



3. Ưu tiên giày mũi tròn, mũi hở

Giày cao gót mũi nhọn tạo cho đôi chân cảm giác dài ra khá nhiều, nhưng với giày mũi nhọn các đầu gón chân của bạn sẽ bị kẹp lại khá lâu trong mũi giày nên đôi chân dễ bị đau sau thời gian đi mỗi ngày. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một đôi giày mũi tròn để bảo vệ đôi chân mà vẫn có sự tự tin sải bước khi ra ngoài với một đôi cao gót lịch thiệp và vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của bạn mà đôi mũi tròn mang lại.



4. Mang theo đôi giày bệt

Đây được xem như cách chữa cháy hữu hiệu cho đôi chân nếu không may bạn phải đi lại nhiều và đôi chân khá mệt mỏi,cảm giác đau thì bạn đừng quên đổi một đôi giày bệt đã mang theo để đôi chân được thư thái .

5. Mang theo ago

Miếng dán ago dùng băng bó vết thương nhỏ khá tốt với chân bạn khi mang giày cao gót. Nếu không may đôi giày cao gót mới làm cho cổ chân bạn đau thì hãy dán miếng ago vào vị trí tiếp xúc giữa giày và chân để bảo vệ cổ chân bạn nhé

6. Sử dụng miếng lót giày

Có thể bạn nghĩ giày cao gót không cần miếng lót nhưng đó sẽ là sai lầm nếu bạn nghĩ thế. Miếng lót sẽ tạo cảm giác êm ái cho đôi chân khi mang giày cao gót bởi vậy nó được xem là một trong vô số mẹo nhỏ đi giày cao gót không đau chân mà bạn nên vận dụng để bảo vệ đôi chân mình.



Mong rằng bạn sẽ để giành được một số bí kíp để không lo đau chân khi đi giày nhé. Bạn là một người thường xuyên sử dụng giày cao gót thì hãy đọc kĩ bài viết này và share cho mọi người biết có những mẹo đi giày cao gót không đau chân cực kỳ bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét