Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Những đôi giày cao gót tuyệt đẹp của Predo dành cho thu lãng mạn


Mùa thu này các kiểu giày cao gót tuyệt đẹp của Pedro được ra mắt với những dòng sản phẩm thể hiện sự khéo léo trong đường nét cắt hiện đại; nổi bật trên nền các màu sắc trơn đầy tinh tế hướngđến phong cách sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời chúng cũng có khả năng ứng dụng rất tốt, nên bạn có thể sử dụng chúng vào nhiều dịp khác nhau.Nhìn chung, thiết kế chung và xuyên suốt của bộ sưu tập là những gôi giày cao gót mũi nhọn quý phái và sang trọng được biến tấu một cách khéo léo về kiểu dáng và những chi tiết màu sắc. Sau đây hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những đôi giày cao gót tuyệt đẹp của Predo dành cho thu lãng mạn sau đây nhé!

Bán buôn giày cao gót xinh mẫu mã đa dạng phong phú 0989 333 588


Khởi đầu là đôi giày cao gót, mũi nhọn màu đỏ đô với những chi tiết laser cut khá cầu kỳ và tinh tế cùng kiểu quai buộc mảnh duyên dáng giúp tôn lên làn da chân của bạn.

Những đôi giày cao gót da bóng chúng tôi bán buôn giày vnxk mẫu mã nhiều nhất tại HN


Tiếp đến là đôi giày mũi nhọn cao gót thanh lịch và tinh tế với cách phối hợp những tông màu xanh khá độc đáo làm tăng lên nét ngọc ngà cho đôi bàn chân của người mang.



Một đôi giày pump cao gót cực kỳ hào hảo nhờ hội tụ 3 yếu tố: Chất liệu, màu sắc và đường cắt cúp cùng với phần đế mạ crom ánh kim sang trọng. Với tông đen da lì thật đẳng cấp và quý phái.


Đây là phiên bản thứ 2 của đôi giày trên với màu nude cực kỳ tinh tế và thanh lịch làm xiêu lòng những yêu và đam mê thời trang.


Với chất liệu da rắn độc đáo với gam màu xanh cách điệu cùng kiểu cắt cúp ở phía sau cùng khiến chúng trông thật sang trọng quý phái và cực kỳ thời thượng.Chắc chắn đây là kiểu giày không thể bỏ qua của cô nàng công sở xinh đẹp.


Lần này nhà thiết kế đưa vào kiểu thiết kế giày của mình chất liệu ren tinh xảo đầy nữ tínhcùngvới những đôi giày cao gót cắt cúp uyển chuyểntạo cho đôi giày vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét