Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Sang trọng, thanh lịch với những kiểu giày cao gót phối 2 màu đen - trắng




Nghệ thuật phối màu luôn luôn đem lại những hiệu ứng rất hiệu quả tạo cho bất kỳ sản phẩm thời trang nào một cách nhìn ấn tượng hơn. Với 2 gam màu truyền thống, cổ điển đen - trắng đã giúp các nhà thiết kế thời trang giày trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết. Những kiểu giày mang hai gam màu sắc này trông cực kỳ tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Cùng với những biến tấu nhịp nhàng tạo nên sự phong phú và bắt mắt rất đáng để giới yêu thời trang chưng diện tạo cho mình những phong cách thời trang quyến rũ. Bộ sưu tập những đôi giày cao gót phối 2 màu đen -trắng sau đây sẽ giúp các cô nàng thêm cuốn hút.



Điệu đà, tinh tế mà cũng không kém phần sang trọng đôi giày cao gót tuyệt đẹp rất ấn tượng chỉ với 2 gam màu đen trắng phân bổ trên những chi tiết quai và gót nhịp nhàng. Với màu trắng chủ đạo, màu đen tô điểm để làm cho đôi giày nổi bật hơn. Kiểu giày này phối trang phục trắng hoặc đen góp phần tạo cho bạn nét sang trọng cho cả set đồ.



Tương tự với đôi giày cao gót mũi nhọn gợi cảm cực kỳ sang trọng này, nếu như toàn bộ đôi giày chỉ là màu trắng thì trông cũng khá đẹp nhưng nhờ điểm xuyết thêm những phần da màu đen ở quai hậu và gót tạo nên những điểm nhấn tinh tế và nổi bật.


Sang trọng, thanh lịch với những kiểu giày cao gót phối 2 màu đen - trắng

Họa tiết chấm bi đen nổi trên nền chất liệu da màu trắng trông thật ấn tượng và lạ mắt. Mũi giày nhọn cùng gót cao đầy gợi cảm, cùng đường nét tinh tế sẽ đôi giày tuyệt vời nên có mặt trong tủ giày của bạn.



Đôi giày tuyệt đẹp không kém khi các thiết kế kiểu quai dây mảnh tinh tế tạo quai giày, cùng với đan xen giữa gam màu trắng đen ở mũi giày nổi bật trên nền màu nude ngọt ngào. Họa tiết nơ nhỏ xinh tạo cho đôi giày nét nữ tính, phần gót cao quyến rũ.


Kiểu dáng cách tân rất thời trang với gót cạnh tinh tế và cuốn hút, quai giày trang điểm với hai gam màu đen - trắng với kiểu hình lượn sóng trông lạ mắt và đầy nữ tính.

1 nhận xét: