Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Công thức phối bốt ngày đông xuống phố linh hoạt


Dù thời tiết có lạnh giá ra sao thì chị em vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp xuống phố hay xuất hiện bất cứ nơi đâu nếu biết cách phối đồ. Và tất nhiên rồi trong những ngày đông lạnh giá này không thể thiếu những đôi giày bốt nữ ấm áp, thời thượng phải không nào? Thế nhưng bạn đã biết cách mặc đẹp với kiểu giày này chưa? Hãy cùng tìm hiểu một số công thức phối giày bốt ngày đông xuống phố linh hoạt dưới đây nhé.

Một phong cách vô cùng nữ tính, điệu đà và thời trang phải không nào. Với áo len dáng dài, áo khoác dạ giúp nàng giữ ấm cực tốt lại cộng thêm bốt cao quá gối màu đen đối lập hoàn toàn với những tông màu sáng của trang phục tạo nên sự hài hòa, cân sắc hoàn chỉnh. Để gia tăng nổi bật bạn có thể phối thêm phụ kiện túi xách hay mũ… Set đồ này thích hợp cho nàng đi làm, đi chơi, hẹn hò hay dự tiệc đều rất nổi bật.


Cách mix đồ này sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cuốn hút. Quần jean skinny màu xanh ôm chân kết hợp với áo sơ mi màu tím, thêm chiếc áo khoác kaki dáng dài đủ giữ ấm cho mùa đông mà lại rất thời thượng. Bạn gái đã khéo léo lựa chọn đôi bốt da bóng thiết kế trơn đơn giản giúp set đồ hài hòa và cá tính hơn.


Một set đồ sang chảnh, quyến rũ cho những bạn gái thích biến hóa phong cách để đi chơi, hẹn hò hay dự tiệc. Áo cổ lọ ấm áp, quần jean rách trẻ trung và áo khoác lông thời thượng mang đến vẻ đẹp quyền lực. Thêm đôi bốt đinh tán gót nhọn mũi nhọn gia tăng đẳng cấp cho set đồ và giúp chủ nhân thêm quyền lực, cuốn hút ánh nhìn từ người đối diện.


Một set đồ vừa ấm áp lại vừa đơn giản nhưng lại toát lên sự thời trang, thanh lịch. Chỉ cần áo len dáng dài cao cổ màu đen cùng bốt nữ cao quá đầu gối cùng tông, thêm chiếc túi xách đeo bản nhỏ họa tiết sáng màu là đủ nổi bật rồi. Tuy nhiên set đồ này chỉ thích hợp với những bạn gái có đôi chân dài thôi nhé. Chú ý để khoảng cách giữa bốt và áo len để gia tăng hiệu ứng kéo dài đôi chân.


Phong cách này chắc chắn sẽ làm hài lòng bao tín đồ bởi sự trẻ trung, thanh lịch như vẫn toát lên sự quyền lực và quyến rũ. Áo len cùng chân váy bút chì jean tạo cùng áo khoác dạ bên ngoài ấm áp. Đôi bốt nữ điểm nhấn cách điệu ở phần cổ giúp cho set đồ càng quyến rũ và nổi bật hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét