Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Những mẫu bốt siêu hot tại Evashoes đang làm mưa làm gió trên thị trường


Boots là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với bạn gái mỗi dịp thu đông đến. Những đôi bốt ấm áp, thời trang luôn biến tấu, thay đổi mỗi năm nên bạn hãy thường xuyên cập nhật để rinh ngay những kiểu bốt cực hot để thể hiện phong cách, sự đẳng cấp nhé. Chào đón thu đông 2017-2018 Evashoes tiếp tục tung ra những mẫu giày bốt nữ cực đẹp, thời trang để làm hài lòng mọi tín đồ. Cùng tìm hiểu một số mẫu bốt nữ của Evashoes đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.


Boot da lộn EVA BOOT 68434



Giày bốt da lộn với thiết kế sang chảnh, ôm gọn chân chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Thiết kế kéo khóa tiện lợi cho việc xỏ và tháo ra. Phần cổ giày cách điệu cùng với gót cao 7cm chắc chắn khéo léo khoe phong cách, cá tính cũng như gu thời trang cho bạn gái. Với mẫu giày bốt này bạn gái có thể diện đi bất cứ nơi nào, từ đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc, hẹn hò đều vô cùng trẻ trung, thanh lịch và sành điệu.

Boot EVA BOOT 68434M



Kiểu bốt với phần cổ thiết kế cách điệu làm từ chất liệu da PU sang trọng, bóng và nổi bật. Đặc biệt gam màu đen luôn toát lên sự quý phái, đẳng cấp và linh hoạt trong cách phối đồ nên luôn được lòng các bạn gái. Boots nữ cao 7cm gót trụ mũi nhọn tinh tế, kéo khóa nhanh chóng chinh phục các tín đồ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mix váy đầm, chân váy, quần jean skinny, quần tất,… với mẫu giày này đều rất tuyệt và hoàn hảo.

Boot thun EVA BOOT 0246

Bạn nghĩ sao nếu mang một đôi boots mà có cảm giác như không mang. Với chất liệu thun mềm mại kiểu giày bốt này đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các tín đồ ngay từ lần đầu tiên xỏ đi. Mềm mại, êm ái, ấm áp và ôm chân cùng vẻ đẹp thanh lịch mà mẫu boot này mang lại sẽ làm hài lòng mọi bạn gái, kể cả những cô nàng khó tính nhất. Giày màu đen gót trụ ấm áp, ôm chân giúp bạn gái có những bước đi tự tin, chắc chắn.

Boot EVA551-01



Thiết kế giày bốt nữ này được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp bền đẹp, mềm mịn và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế kéo khóa với điểm nhấn ở vòng cổ giày giúp tôn dáng và tạo nét đẹp cho set đồ. Giày gót trụ, mũi tròn với những đường chỉ nổi sắc nét, tinh tế, đều đặn sẽ mang đến cho bạn gái đôi giày cuoonc hút để tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.



1 nhận xét: