Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Tư vấn giày dép cho các bà mẹ mang thai

Những dạng giày đế bằng và thấp như giày bệt sẽ rất tốt cho đôi chân của bạn trong thai kỳ.
- Chiều cao của gót giày không nên quá 3cm.

Gót càng cao, bạn càng dễ bị đau nhức chân và lưng do lúc này, cột sống của bạn rất nhạy cảm.
- Nên chọn giày dép làm bằng chất liệu nhẹ.
- Những đôi  giày sandal gót bằng và thoáng mát sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu.

Những đôi giày búp bê không có quai hậu:

Dép mềm là rất thông dụng cho các thai phụ. Nhưng nếu bạn cần xuất hiện ở những nơi mang tính chất sang trọng, hãy chọn các kiểu giày búp bê đơn giản, không có quai hậu.
Loại giày này sẽ giúp thai phụ không phải đối diện với thách thức của việc cài khóa dây khi bụng đã vượt quá mặt.

Giày có chất liệu tốt, mềm và hút ẩm:

- Thời gian mang thai, cơ thể người mẹ tiết mồ hôi rất nhiều, đặc biệt là ở tay và chân. Bạn nên chọn giày làm bằng chất liệu vải có khả năng hút ẩm cao hoặc chất liệu da.
- Bạn cũng có thể sử dụng thêm chất bột hút ẩm để rắc vào giày, dép. Chúng sẽ giữ cho chân khô thoáng và giảm bớt mùi hôi.
- Bên cạnh đó, bạn không nên bỏ qua những đôi giày bít có phần thân được thiết kế nhiều lỗ. Loại giày này sẽ tạo cho cơ hội bàn chân của bạn được “thở” nhiều hơn.
- Khi thai từ 5 tháng trở đi, chân người mẹ có những giai đoạn sưng phù, kéo dài 7 – 10 ngày. Bạn có cảm giác mu bàn chân căng ra. Lúc này, bạn nên chọn giày có phần đế trong (mặt tiếp xúc với lòng bàn chân) bằng chất liệu mềm để làm tấm nệm đỡ cho chân.
- Thời gian mang thai toàn bộ cơ thể bạn phải gồng lên gánh đỡ phần trọng lượng tăng thêm. Những đôi giày đắt tiền, chất lượng tốt sẽ khuyến khích bạn đi lại nhiều hơn, qua đó giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm máu tụ dưới bàn chân và tình trạng sưng phù.

Bán buôn giày | giày vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét