Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Muốn kinh doanh bốt đẹp, chất lượng và giá rẻ hãy đến ngay VIT


Thu đông mang cái se lạnh đến khiến lòng người tê tái và chắc chắn ai cũng muốn được xỏ chân vào đôi boots ấm áp, thời trang phải không nào. Vì thế nếu bạn kinh doanh boot vnxk trong dịp này chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng và mang lại doanh thu cao.


Muốn vậy bạn phải lựa chọn địa chỉ bán buôn giày vnxk chất lượng, uy tín, giá rẻ và hợp lý nhất để nhập hàng. Đồng thời tìm kiếm địa chỉ nào có những chính sách hỗ trợ tốt nhất khi bạn nhập hàng nhằm đảm bảo việc kinh doanh thành công và dễ dàng hơn. Vậy thì hãy đến ngay với VIT để được phục vụ chu đáo và làm hài lòng mọi mong muốn của các bạn.

VIT địa chỉ bán buôn, sản xuất boot uy tín với hơn 20 năm trong nghề. Vì vậy mọi sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn mẫu mã, kiểu dáng. Cùng điểm qua một số mẫu boots tại VIT đang hot trên thị trường hiện nay.



Đây là mẫu bán buôn boot da nhận được sự yêu thích của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu da bóng sáng với tông màu nâu, đen vô cùng sang chảnh, bắt mắt và dễ dàng phối đồ. Thiết kế đế trệt dễ dàng di chuyển, đi lại êm chân với lớp lót bên trong bằng lông siêu êm, ấm áp sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho mùa đông lạnh giá này.


Mẫu bốt da thật 100% với thiết kế cao cổ ấm áp màu sắc thời thượng sẽ làm hài lòng mọi tín đồ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được mang vào chân một đôi giày êm ái, ấm áp lại cực thời trang, dễ dàng phối với quần shorts, chân váy, đầm liền,… cho bạn gái tự tin xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi hay đi làm,…


VIT tự hào là địa chỉ bán buôn boot vnxk với những mẫu mã thiết kế đơn giản như kiểu giày này. Thế nhưng lại rất được lòng các bạn gái bởi linh hoạt trong cách phối đồ, dễ dàng di chuyển, đi lại cùng những bước đi uyển chuyển, êm chân. Gót vuông mũi nhọn làm từ da lộn thời thượng sẽ giúp bạn gái khoe phong cách và sự nổi bật trong set đồ của mình.



Bạn thấy sao với mẫu bốt này? Cực thời trang và phong cách phải không nào? Thiết kế kéo khóa tiện lợi, dễ dàng cho việc xỏ chân vào và tháo ra. Đồng thời gót trụ cao 7cm khéo léo tôn dáng và giúp bạn gái xinh đẹp, cuốn hút ánh nhìn.

Ngoài những mẫu giày mà VIT cung cấp, sản xuất chúng tôi còn nhận đặt sỉ theo yêu cầu. Do đó hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu có nhu cầu bán buôn giày dép hay đặt sản xuất những mẫu giày theo phong cách riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét