Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Giày sandal đế thô dáng thấp Evashoes đốn gục mọi cô gái



Sandal đế thô dáng thấp đang là mẫu sandal thống lĩnh thị trường thời trang năm nay. Với thiết kế đế vuông vững chãi với độ cao không quá 5cm nên những mẫu sandal này vừa giúp tôn dáng vừa tôn chân mà lại rất thoải mái mỗi khi di chuyển. Nắm bắt xu hướng thời trang nổi bật Evashoes cho ra đời nhiều mẫu giay sandal đế thô dáng thấp nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu của mọi cô gái.



Những thiết kế sandal đế thô dáng thấp thanh lịch, gợi cảm lại linh hoạt trong cách mix đồ nên các bạn gái có thể tự tin xuất hiện trong mọi hoàn cảnh mà không lo lỗi mốt. Một đôi giày sandal đế thô với độ cao 4cm cùng chất liệu PU bóng sang trọng, tinh tế sẽ là một item sáng giá trong tủ đồ của mọi quý cô. Điểm nhấn của giày là phần quai ôm cổ chân vô cùng gợi cảm, tạo độ chắc chắn mỗi khi mang.



Một đôi xăng đan gót thô màu trắng đầy trẻ trung, thanh lịch với điểm nhấn ở phần quai ôm cổ chân lạ mắt, cuốn hút. Lớp lót giày làm bằng mút êm ái nên giúp đôi chân luôn được dễ chịu, thoải mái mỗi khi mang. Màu sắc giày nhã nhặn nên dễ dàng phối đồ cho ra những set đồ lý tưởng, hoàn hảo cho mọi bạn gái.

Sandal đế thô họa tiết hoa lá lung linh, sinh động sẽ giúp tủ giày của bạn thêm phong phú và mới lạ. Màu sắc trang nhã phù hợp cho mọi trang phục chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho phong cách thời trang của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu những đôi giày độc đáo, mới lạ mà lại hết sức tiện dụng.



Xu hướng giày đế trong suốt tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường trong năm nay. Bắt kịp xu hướng này, Evashoes cũng cho ra đời hàng loạt mẫu giày sandal đế thô dáng thấp quai mảnh với phần đế trong suốt, tinh khiết đầy ấn tượng, nổi bật. Thêm vào đó phom giày ôm chân, độ cao vừa phải nên phù hợp với nhiều độ tuổi và giúp đôi chân được thoải mái mỗi khi di chuyển. Điểm nhấn của giày còn ở phần quai ngang với sự kết hợp độc đáo, hài hòa tạo ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên.



Evashoes luôn làm hài lòng và chinh phục trái tim phụ nữ Việt bởi những đôi giày êm chân, thiết kế đẹp và an toàn cho sức khỏe. Được thiết kế từ chất liệu da tự nhiên với phần quai đơn giản, thoáng mát giúp đôi chân được tự do “nhảy múa” trong những ngày hè nắng nóng mà không kém phần thời trang, quyến rũ.

Giày công sở Evashoes lung linh sắc mới nhất năm 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét