Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Chunky boots cùng bạn gái nhấn nhá phong cách


Chunky boots – kiểu bốt nữ hầm hố và cồng kềnh nên nhiều bạn gái e ngại không dám mang kiểu bốt này. Thế nhưng một khi đã biết cách phối đồ chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc ngay lập tức đấy. Vì thế nến bạn đang do dự có nên mang kiểu giày bốt này hay không thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.




Bốt nữ là item cần thiết cho mùa lạnh, các nhà thiết kế đã luôn sáng tạo, biến đổi để có những mẫu bốt đẹp, thời trang giúp bạn gái mix cùng trang phục, quần áo sao cho linh hoạt nhất. Bởi thế mà hầu hết các bạn gái đều lựa chọn những mẫu bốt phổ biến dễ dàng phối đồ như ankle boots, knee boots, Chelsea boots,….Thế nhưng nếu bạn là tín đồ thời trang, luôn muốn phong cách của mình thật nổi bật, cá tính thì đừng bỏ qua chunky boots đang làm mưa làm gió trên thị trường năm nay.

Chunky boots là mẫu bốt được thiết kế với đế to và dày nên khá hầm hố. Chính điều này khiến cho nhiều bạn nữ không đủ can đảm để thử sức với mẫu giày cực hot và độc đáo này. Thiết kế đế to, dày khiến đôi bốt trong khá thô kệch nhưng kiểu giày này vẫn có điểm mạnh nhất định, đó chính là khả năng tôn chiều cao cực tốt và cực dễ dàng di chuyển. Chính điểm mạnh này đã chinh phục và thu hút rất nhiều các tín đồ thời trang mê mẩn với mẫu boots này.

Với những bạn gái, những cô nàng có óc sáng tạo và linh hoạt trong cách phối đồ thì sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi kiểu giày độc đáo mang tên chunky boot. Bạn có thể biến đổi phong cách đa dạng với mẫu giày này: từ cá tính, hầm hố cho đến sự ngọt ngào, nữ tính; thậm chí những chiếc váy thướt tha cũng được áp dụng triệt để,… Điều quan trọng trong cách phối đồ với mẫu bốt nữ này là “tận dụng khoe chân triệt để” bằng cách lựa chọn những chiếc quần bó sát hay những đầm liền, chân váy, quần shorts ngắn…. Chắc chắn hiệu ứng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.




Có vô vàn cách phối đồ và mặc đẹp với kiểu bốt nữ này. Chỉ cần bạn tinh tế và khóe léo là có ngay set đồ mới lạ, cuốn hút và chinh phục người nhìn rồi. Trong những ngày đông giá rét đôi giày bốt chunky có khả năng giữ ấm cực tốt. Thêm chiếc áo khoác bên ngoài vào là bạn đã có ngay set đồ như mong muốn để tự tin xuất hiện khi đi làm, đi chơi, hẹn hò. Vì thế đừng bỏ qua mẫu boots nữ thời thượng này trong thu đông 2017-2018 nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét